|9|

705 88 24
                                    

"Nhưng con thích chú là thật."

Jungkook bừng tỉnh khỏi cơn mê ngủ. Nhăn nhó ôm lấy đầu mình mà thở dài.

Ám ảnh. Được tỏ tình mà ám ảnh cả đêm.

Vậy mà kẻ đi tỏ tình vẫn ngủ ngon lành cạnh hắn, thậm chí còn ngáy nữa cơ.

"Aish!"

Đúng là thằng nít quỷ!

Nhưng mà để ý thì chỉ khi bắt đầu đi làm thêm thì Jimin mới ngủ ngáy, có lẽ một ngày vừa đi học vừa đi làm là quá sức với thằng bé, đôi khi ngủ cũng giật mình mấy lần. Mà mỗi lần giật mình là cứ quay sang ôm hắn ngủ tiếp, thành ra kéo cả hắn giật mình theo.

Jungkook không biết là mình đang giúp hay là vô tình mang lên người thêm một cục nợ đời đây nữa.

Nằm dật dựa một lúc thì trời sáng, hắn với tay cầm lấy điện thoại và tắt báo thức trước khi nó reo um trời.

Từ từ gỡ cái tay trắng bóc ra khỏi người mình, Jungkook vừa vò tóc vừa kéo quần lên và xí nhà vệ sinh trước khi Jimin thức dậy.

Mùi thơm thoang thoảng của bánh mì cùng tiếng lách tách của trứng chiên là báo thức của Jimin. Cậu bật người dậy, hai mắt sáng rỡ nhìn sang Jungkook đang đứng ở bếp.

"Đánh răng đi rồi ăn sáng." Jungkook lào bào nói,  nhanh tay rắc lên trứng một ít mè trong khi vờ như chẳng thấy thằng nhóc kia đang tiến gần lại mình.

"Con yêu chú lắm đó Jungkook!" Jimin cụng đầu mình vào gáy hắn một cái đau điếng rồi cong giò lên chạy thẳng vào nhà vệ sinh trước khi bị hắn túm lại.

"Thằng nít quỷ này! Biết thế tôi chả thèm làm đồ ăn sáng cho đâu!" Jungkook gào lên.

"Con yêu chú mà!"

"Nít quỷ!"

. . .

Jimin ra sức vắc khô chiếc áo rộng cuối cùng của Jungkook, móc nó lên chiếc sào ngoài hiên rồi quay sang lau nhà.

Dù Jungkook hễ mở miệng ra là kêu Jimin nít quỷ, chứ thực chất Jimin cái gì cũng biết làm. Có hơi phá thiệt nhưng mà phá xong vẫn biết dọn nha.

Từng ngóc ngách trong căn trọ này đều do một tay Jimin dọn dẹp hết đó! Bởi cho nên nó mới gọn gàng được như vậy, chứ với cái nết của Jungkook, khỏi nghĩ Jimin cũng biết sớm muộn gì chỗ này cũng thành cái ổ gà thôi.

Đổ thau nước dơ vào bồn, Jimin tiếp tục dọn dẹp chỗ bếp, loay hoay một lúc thì gom rác lại bỏ vào bọc lớn rồi đem xuống dưới nhà vứt.

Hôm nay trời mát quá trời mát, Jimin vậy mà cũng vui theo.

Ta nói, hồi sáng này vừa bảnh mắt đã được ông chú crush làm bữa sáng cho ăn, không vui cũng lạ.

Jungkook có cái miệng xinh mà hơi cọc xíu thôi, chứ Jimin biết, trên đời này chẳng có ai chiều cậu như hắn chiều hết trơn á.

Hồi đó ôm một cái là bị đẩy ra, mà giờ tối nào cậu không ôm hắn Jimin cá Jungkook ngủ không ngon.

Hôm bữa cậu than thèm thịt, miệng kêu hết tiền rồi đừng có nhìn tôi, chứ mà hôm sau cũng làm thịt chiên cho Jimin ăn, mà chiên xù đàng hoàng luôn đó nha.

[DROP] |kookmin| chú ăn kẹo không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ