Jungkook bận rộn gom dọn mớ chén dĩa trên bàn, âm thanh ồn ã của tiếng trò chuyện giữa những vị khách và tiếng chảo va chạm trên bếp lửa khiến quán nhậu nhỏ trở nên ấm cúng, như một tấm màn ngăn với cơn mưa bên ngoài.
Hắn ngẩng đầu nhìn đến mặt kính bị những giọt nước trong veo đánh bần bật liên hồi, rồi lại tiếp tục lau dọn bàn ăn.
"Ông chủ, bàn số hai." Tiếng đầu bếp gọi với đến, Jungkook nhanh chóng đem chén dĩa bẩn vào bếp, rửa tay rồi quay ngược trở ra cầm dĩa thức ăn còn nóng hôi hổi giao đến bàn cho khách.
Dù mưa tầm tã vậy mà quán nhậu của hắn vẫn kín người.
Ban đầu hắn chỉ định đến nhìn một lúc, nhưng thấy nhân viên tối mặt tối mũi chạy bàn, Jungkook đành xông pha ra phụ một tay.
Cứ như vậy, quán nhậu tấp nập ra vào cho đến giờ đóng cửa.
Jungkook lau tay vào khăn, nhìn lên đồng hồ, khẽ tấm tắc.
"Mọi người dọn dẹp sơ qua rồi về nghỉ ngơi đi, gần nửa đêm rồi."
"Vâng~"
"Ông chủ, sinh nhật vui vẻ nhé~"
Jungkook bật cười, phất tay với bọn họ.
Bốn nhân viên và hai đầu bếp ríu rít kéo nhau về, để lại việc kiểm kê thu nhập ngày hôm nay cho ông chủ.
Quán chỉ vừa yên tĩnh được một lúc, Jungkook hài lòng chốt két xong thì cửa đã bị đá tung lên.
Khỏi nói cũng biết ai đến rồi.
"Yoh bro!" Seokjin bước nhanh đến chỗ Jungkook, đặt chiếc bánh kem lên bàn rồi cười tít mắt lấy pháo giấy nhỏ trong túi ra.
"Chúc mừng sinh nhật ông chủ Jeon!" Bụp một tiếng, pháo giấy rơi đầy trên tóc Jungkook. "Ba tám tuổi rồi mà sao chú vẫn trẻ vậy?"
"Anh lấy chổi quét chỗ này cho em đấy." Jungkook càm ràm, nhưng khóe miệng vẫn kéo cao. Lướt mắt ra nhìn thấy Namjoon và Hoseok đang bước vào.
"Vừa đúng mười hai giờ luôn đấy." Namjoon nhìn lên đồng hồ nói, má lúng ẩn hiện trên khuôn mặt hiền hòa.
"Chúc mừng sinh nhật Jungkook nhé, tụi anh có quà cho em nè." Hoseok đặt một hộp quà lên cạnh chiếc bánh kem của Seokjin.
"Cảm ơn các hyung." Nụ cười cùng hai chiếc răng thỏ sáng bừng khuôn mặt người đàn ông.
Trông không giống như vừa nhảy qua tuổi ba mươi tám chút nào cả.
"Không cần, đi uống với tụi anh là được." Seokjin cất bánh kem vào tủ, sau đó lôi Jungkook ra xe.
"Hôm nay em mệt lắm..." Jungkook lấp liếm từ chối, hắn chỉ muốn về nhà và ngủ, định bụng tối mai mới rủ các anh lớn ăn một chầu cùng nhân viên.
Nào có ngờ, lại bị Seokjin dụ dỗ.
"Uống rượu thôi mà, say thì anh thuê khách sạn cho." Seokjin nháy mắt, đạp thẳng Jungkook vào xe rồi thay hắn khóa cửa quán lại.
Namjoon và Hoseok xuất phát trước, lúc hai người đến nơi thì họ đã chờ ở trước cửa quán bar xập xình nhạc rồi.
Dù đã gần một giờ, nhưng nơi này vẫn tấp nập người, chủ yếu toàn mấy thanh niên trẻ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] |kookmin| chú ăn kẹo không?
Fanfic[DROP] "Con nói con thích chú là thật." Jimin trèo xuống khỏi người Jungkook sau một hồi im lặng ngắm trăng. "Con cũng nói, trong nhà chỉ cần một người biết yêu là đủ." "Nhưn-" "Một nhà cả hai người mà yêu nhau thì ngu lắm. Hay làm mấy chuyện đần độ...