Jimin: ???
"Chú giỡn vui ghê." Jimin híp mắt cười.
"Nhóc cười nhìn ngu quá." Jungkook thì thầm, đưa tay vuốt lại tóc mái lòa xòa của cậu.
"Thôi mà, người ta không có giỡn với chú đâu." Jimin cuộn bàn tay lại thành nắm đấm nhỏ xíu rồi vỗ vào ngực hắn.
Cái điệu bộ làm aegyo này Jungkook gần như quá quen thuộc. Chỉ khẽ cười lắc đầu vài cái.
"Bây giờ một nhà có hai kẻ thích nhau, sẽ lại làm mấy chuyện ngu ngốc thôi." Jungkook dùng ngón trỏ đẩy trán cậu.
"Không mà, con đã bảo! Chỉ cần con thích chú thôi!" Jimin bĩu môi nói. "Chú không cần gượng ép..."
Jungkook khẽ hất cằm sang một bên rồi hít một hơi. "Ai nói nhóc tôi gượng ép chính mình?"
Jimin tròn mắt nhìn lên, tiếp tục bĩu môi.
"Cất cái mỏ vào hoặc tôi hôn nhóc."
"Đồ biến thái!"
"Ừ, biến thái mới thích một thằng nhóc kém mình mười lăm tuổi!"
"Trẻ con! Chú đang so đo với một đứa nhóc đấy à?!" Jimin dẩu môi cãi.
"Đã là nhóc con thì nên biết nghe lời, tôi đếm đến ba không cất cái mỏ đi thì đừng trách tôi!" Jungkook nghiêm giọng nói.
Cái mỏ dày đó, làm mất tập trung quá đi!
Jimin liếc hắn một cái rõ bén, nhưng vẫn ngoan ngoãn bậm môi lại.
Jungkook phì cười xoa đầu nhóc, rồi vuốt ve chiếc tai đang đỏ hồng lên của cậu.
Jimin ăn xong liền đứng dậy dọn dẹp, vừa quay đầu đã thấy có một nhóm người đàn ông vận vest đứng ở cửa, họ khiêng rất nhiều khóm hoa trắng đến, lắm đầy cả khoảng trống trước đó.
Cậu ngạc nhiên bước đến gần trong khi người đàn ông có vẻ ngoài quyền quý nhất đang cúi đầu ghi tên mình vào quyển sổ khách. Nó chỉ có hai cái tên cho đến lúc này.
Min Yoongi và ông ấy, Park Jiho.
Jimin quan sát người đàn ông này một lúc và chợt nhận ra, đây là người ngày hôm qua đã đến dãy trọ của họ.
Nhưng ông ấy có quen biết mẹ sao?
Cả quá trình cúng viếng Jimin đều đứng bên cạnh, thở dài suy nghĩ rồi nhìn về phía Jungkook đang bày thức ăn cho mấy người đàn ông đi cùng ở bên ngoài.
Họ hành lễ xong rồi, nên giờ thì ra ngoài ăn thôi.
Chỉ có ông Park này là ở lại đây lâu đến như vậy.
Jimin nhìn ông ấy rồi lại nhìn di ảnh của mẹ.
Rốt cuộc, mẹ cậu có quan hệ gì với ông ta? Tại sao một người cao quý như vậy lại biết bà ấy?
Còn đem nhiều vòng hoa đến vậy, cả phòng bì ông đưa cậu cũng rất dày.
Chuyện này là sao đây?
"Park Jimin."
Jimin giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ, quay đầu nhìn Jiho, sau đó khẽ nghiêng đầu thắc mắc. Chờ ông ấy nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] |kookmin| chú ăn kẹo không?
Fanfiction[DROP] "Con nói con thích chú là thật." Jimin trèo xuống khỏi người Jungkook sau một hồi im lặng ngắm trăng. "Con cũng nói, trong nhà chỉ cần một người biết yêu là đủ." "Nhưn-" "Một nhà cả hai người mà yêu nhau thì ngu lắm. Hay làm mấy chuyện đần độ...