1-10

1.2K 63 21
                                    

Chương 1 ( bắt trùng )

【 hàng phía trước cao lượng 】 bổn văn không có nguyên hình, thỉnh đại gia không cần ở bình luận khu đại nhập bất luận cái gì minh tinh, cho ngươi idol chiêu hắc, cũng cấm ở mặt khác ngôi cao bóp méo ta vai chính tên trở thành đồng nhân văn ( gặp được quá, cho nên ở chỗ này cường điệu )

“Ta dùng ta đuổi theo ba năm tuyển tú kinh nghiệm nói cho ngươi, cái này Ôn Thời Kha vừa thấy chính là hoàng, phim tuyên truyền tổng cộng liền bao lâu thời gian, nàng một người độc chiếm tám giây.”

Nữ sinh cầm cái ly, tuy rằng nỗ lực đè nặng thanh âm, nhưng như cũ có chút kìm nén không được chính mình kích động tâm tình, cuối cùng còn nhịn không được lại lần nữa cường điệu một lần, “Tám giây!”

“Xác thật.” Một cái khác nữ sinh tỏ vẻ tán đồng, gật gật đầu, chụp một chút cái bàn, “Đáng thương nhà của chúng ta pi pi, liền một giây đồng hồ, ngươi dám tin tưởng? Trở về một cái đầu liền không có, ta nhìn ba lần mới phát hiện nàng ở nơi nào.”

“Ôn Thời Kha rốt cuộc cái gì địa vị?” Nữ sinh uống lên khẩu trà sữa, mãnh hút một ngụm.

“Doãn gia biết không?” Vẫn luôn không mở miệng nữ sinh nói, “Nàng là Doãn gia cái kia chủ tịch tiểu nữ nhi.”

Vài người nhìn nhau liếc mắt một cái, đồng thời thở dài.

“Thiết hoàng tộc, trên mạng có người tin nóng Ôn Thời Kha học triết học, năm trước có cái võng hồng tham gia thi đấu, tại chỗ xoay hai hạ ngươi còn nhớ rõ sao…… Cũng không biết vị này thiên kim thế nào.”

“Nếu là xã hội thượng lưu người, giao tế vũ luôn là sẽ, hẳn là không đến mức vặn hai hạ.”

“A……” Nữ sinh thở dài, biểu tình một lời khó nói hết, “Hy vọng môi xưởng có thể đương cá nhân đi.”

……

Ôn Thời Kha ngồi ở mấy nữ sinh phía sau, uống lên khẩu trà sữa, hạnh phúc mà mị một chút đôi mắt, chờ vài người liêu xong rời khỏi sau, nàng quay đầu lại nhìn mắt kia trương rỗng tuếch cái bàn.

Móc ra di động, bắt đầu tìm tòi “Hoàng tộc” ý tứ.

“Không hỏa lại bị tiết mục tổ cường phủng tuyển thủ…… Tiêu tiền mua xuất đạo vị……” Ôn Thời Kha sờ sờ cằm, cười một tiếng, đem điện thoại nhét vào trong túi, đè thấp vành nón, xoay người ra tiệm trà sữa.

Nàng như thế nào không biết nàng là cái gì hoàng tộc.

Hơn nữa, hậu thiên mới bắt đầu tập hợp quay chụp đâu, hiện tại liền nói nàng là hoàng tộc không khỏi cũng quá sớm một ít.

Ôn Thời Kha ngẩng đầu nhìn mắt bầu trời mượt mà thái dương, tuy rằng cũng không vân ngăn đón nó sáng lên nóng lên, nhưng nó như cũ không phóng thích cái gì nhiệt độ, lãnh đến tựa như nàng hiện tại tâm, Ôn Thời Kha quấn chặt trên người quần áo, bước nhanh hướng tới nơi xa đã đợi thật lâu xe đi đến.

“Ngươi lại trộm ra tới uống trà sữa, nếu như bị Khâu tỷ biết, ngươi liền chờ xui xẻo đi.” Thư Thư hướng tới Ôn Thời Kha nhìn thoáng qua.

[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ