Chương 61Ôn Thời Kha xem như phát hiện, Lục Cảnh Duy thật là không có cơm thừa thói quen, vô luận nhiều khó ăn, nàng đều sẽ ăn xong đi.
Vài người nhìn nhau liếc mắt một cái, lại không tin tà ăn một lát.
“Ta có thể ăn xong không phải bởi vì ăn ngon, chỉ là ta có cưỡng bách chứng.” Lục Cảnh Duy nhìn mọi người biểu tình, có điểm bất đắc dĩ mà nói.
Chu Việt Nhiên chung quy vẫn là từ bỏ, nàng nhìn mắt Lục Cảnh Duy: “Ta ba khẳng định thực thích ngươi cái này cưỡng bách chứng.”
Lục Cảnh Duy ngẩng đầu, có chút không rõ mà nhìn hắn.
“Ta ba nấu ăn……” Chu Việt Nhiên rất muốn nói khó ăn, nhưng nghĩ vậy khả năng sẽ bị cắt tiến phim chính, nàng hơi chút uyển chuyển một ít, “Tương đối có đặc sắc, không quá phù hợp ta cùng ta mẹ nó khẩu vị, cho nên mỗi lần đều ăn không hết.”
Lục Cảnh Duy:……
“Chờ về sau có rảnh đều tới nhà của ta ăn cơm đi.” Chu Việt Nhiên nghĩ tới cái gì, lộ ra một cái xưa nay chưa từng có xán lạn tươi cười.
“Ngươi thật là, chết đạo hữu bất tử bần đạo a.” Thịnh Lăng nhìn Chu Việt Nhiên.
Ôn Thời Kha nhìn mắt Chu Việt Nhiên: “Nếu như đi nhà các ngươi, vậy ngươi ba yêu cầu làm mười ba cá nhân đồ ăn, quá phiền toái.”
“Sẽ không.” Chu Việt Nhiên xưa nay chưa từng có nhiệt tình, “Ta ba lần trước cũng cùng ta nói, khi nào đem các ngươi mang về, nếm thử thủ nghệ của hắn.”
Minh Vọng Tuyết nhìn Chu Việt Nhiên, biểu tình nghiêm túc: “Chu tỷ, ngươi biết không? Ngươi như vậy bộ dáng, thật sự thực đáng sợ, như là mời chúng ta tham gia Hồng Môn Yến.”
Chu Việt Nhiên:……
Chu Việt Nhiên liếc mắt Minh Vọng Tuyết, đem lẩu niêu đại nắm tay đặt ở trên bàn, nhìn nàng.
“Đây mới là ngươi, chu tỷ.”
Chu Việt Nhiên tức giận mà nhìn Minh Vọng Tuyết, đột nhiên cảm giác chính mình cùng Minh Vọng Tuyết so đo có điểm nhàm chán, vì thế bình tĩnh mà dời đi tầm mắt.
Tuy rằng Chu Việt Nhiên cái gì cũng chưa nói, nhưng Minh Vọng Tuyết vẫn là cảm giác chính mình bị miệt thị, nàng ý đồ cùng Chu Việt Nhiên hảo hảo lý luận một phen, nhưng là bị Thịnh Lăng đè lại.
Buổi chiều hoạt động như cũ lấy kích thích hạng mục là chủ, Minh Vọng Tuyết tuy rằng thực sợ hãi, nhưng vẫn là nhịn không được đi theo thượng nhảy lầu cơ.
Không thể không nói, Minh Vọng Tuyết vẫn là Minh Vọng Tuyết, một người tiếng thét chói tai phủ qua mặt khác toàn bộ người.
Nhảy lầu cơ ngừng ở tối cao chỗ thời điểm, Ôn Thời Kha mở mắt, cùng bên cạnh Lục Cảnh Duy nói: “Quả nhiên là có thể tiêu cao âm người.”
“Đại tiểu thư, ta nói cho ngươi, ta nghe được!” Minh Vọng Tuyết hô.
Ôn Thời Kha không lý nàng.
Bên cạnh Lục Cảnh Duy nở nụ cười, cho phép nhưng cùng Tưởng Kỳ cười đặc biệt lớn tiếng, bởi vì ở trên trời, đại gia nói chuyện toàn dựa kêu, cho nên phá lệ có hỉ cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ngươi cao lãnh OOC rồi Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16522 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24769 Văn chương tích phân: 368,368,448 Thể loại truyện: Ng...