Chương 31Ôn Thời Kha cùng Lục Cảnh Duy nhất đi vào nhà ăn liền nghe được Chu Việt Nhiên bạo nộ thanh âm.
“An Nhã, ngươi có phải hay không có cái gì tật xấu?”
Ôn Thời Kha cùng Lục Cảnh Duy nhìn nhau liếc mắt một cái, đi vào đi liền nhìn đến Chu Việt Nhiên quần áo quần thượng tất cả đều là cháo, cả người nhìn qua phá lệ chật vật.
“Ta không phải cố ý……” An Nhã cúi đầu, nhỏ giọng mà nói, biểu tình nhìn qua có chút không ở trạng thái.
“Chúng ta đây đi xem theo dõi.” Chu Việt Nhiên cười lạnh một tiếng, “Ngươi hảo hảo đi ở bên kia, sau đó đi tới trực tiếp đem cháo ngã xuống ta trên người.”
“Thực xin lỗi, nhưng là ta thật sự không phải cố ý, ta chỉ là ở như đi vào cõi thần tiên……” An Nhã cắn môi, nàng không đến mức làm như vậy xuẩn sự tình, nàng đem cháo ngã xuống đi thời điểm cũng thực khiếp sợ chính mình sẽ làm ra loại chuyện này.
“Việt Nhiên, ngươi đừng nóng giận, gần nhất An Nhã xác thật…… Nhìn qua rất không ở trạng thái, mấy ngày nay luyện tập thời điểm cũng đúng vậy.” Một cái khác nữ sinh nói, “Có thể là áp lực quá lớn.”
Ôn Thời Kha cùng Lục Cảnh Duy đánh hảo tự mình bữa sáng, tìm một cái có thể xem diễn lại bất trí với bị lan đến gần địa phương.
“Ai áp lực không lớn?” Chu Việt Nhiên cười lạnh một tiếng, lung tung xoa xoa trên người cháo, “Cũng là lần đầu nghe nói chính mình áp lực đại liền phải đem cháo ngã vào người khác trên người tới giải áp.”
“Chu Việt Nhiên, ngươi không cần có lý không tha người được chưa, nàng đã xin lỗi.” Kia nữ sinh thanh âm cũng lớn lên.
“Sẽ không đánh lên đến đây đi?” Lục Cảnh Duy uống lên khẩu cháo.
“Xác thật có khả năng.” Ôn Thời Kha nhìn mắt nóng lòng muốn thử Minh Vọng Tuyết, nếu không phải bị Thịnh Lăng ấn khả năng đã đứng lên mắng chửi người.
Minh Vọng Tuyết bị ngăn lại lúc sau, nhìn qua phá lệ không cao hứng.
Thịnh Lăng đè thấp thanh âm: “Nàng vốn dĩ liền thích trang đáng thương, ngươi lại đứng lên, sẽ có vẻ chúng ta một đám người khi dễ nàng một người.”
Minh Vọng Tuyết hít sâu một hơi: “Tức chết rồi, như là giọng nói đổ cái đồ vật, khi nào diễn sinh tiết mục có thể đi đánh quyền đánh, ta muốn cùng nàng đối chiến.”
“Chính ngươi nói chuyện a, luôn là để cho người khác giúp ngươi nói chuyện.” Chu Việt Nhiên nhìn An Nhã, “Cả ngày một bộ đáng thương vô cùng bị người khi dễ bộ dáng, trang cho ai xem đâu, bị làm dơ quần áo người là ta, lại không phải ngươi, làm đến giống như ta ở khi dễ ngươi giống nhau.”
“Quần áo ta giúp ngươi tẩy.” An Nhã nói.
“Này chẳng lẽ không phải hẳn là sao?” Chu Việt Nhiên hỏi ngược lại.
An Nhã hít sâu một hơi, cắn môi: “Ta đã xin lỗi, cũng tỏ vẻ muốn giúp ngươi giặt quần áo, ngươi còn muốn ta làm sao bây giờ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ngươi cao lãnh OOC rồi Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16522 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24769 Văn chương tích phân: 368,368,448 Thể loại truyện: Ng...