Chương 21Ôn Thời Kha chớp một chút đôi mắt, chậm rì rì mà triều dưới lầu đi.
“Các nàng phỏng chừng phải bị hù chết.”
“Ta cũng không phải cố ý, chỉ là trên tay sức lực không cẩn thận lớn một ít mà thôi.” Ôn Thời Kha biểu tình nhìn qua thập phần bằng phẳng, “Nếu dọa tới rồi các nàng nói, kia xác thật là ta không đúng rồi, ta hẳn là tiểu tâm một chút.”
Ôn Thời Kha lãnh đạm mặt mày nhiễm ba phần tự trách cùng ảo não, làm cho cả người nhìn qua đáng yêu vài phần.
Lục Cảnh Duy gật gật đầu: “Loại chuyện này không cẩn thận cũng là có khả năng, lần sau chú ý một chút thì tốt rồi.”
Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, đạt thành một loại kỳ dị ăn ý, Lục Cảnh Duy câu một chút môi.
Bởi vì Ôn Thời Kha làm này vừa ra, dẫn tới trong phòng học bốn người thực mau liền tan, không có gì tâm tình tiếp tục đãi đi xuống, nói được nhất hăng say kia hai nữ sinh buổi tối không ngủ hảo, ngày hôm sau buổi sáng lên thời điểm, đôi mắt đều là sưng.
Ôn Thời Kha phía trước lập flag, nếu chính mình được đệ nhất liền mang đồng đội mỗi ngày luyện mười ba tiếng đồng hồ vũ đạo, nàng thời gian đều đã quy hoạch hảo, buổi sáng 7 giờ đến 11 giờ, buổi chiều một chút đến 5 giờ, buổi tối 6 giờ đến 11 giờ, nàng còn làm người giúp nàng mang theo cái đúng giờ khí, nếu nghỉ ngơi nói, thời gian kia liền phải sau này hoãn lại, dù sao khẳng định muốn luyện đủ mười ba tiếng đồng hồ.
Mọi người đều yêu cầu buổi tối một hai điểm đi rồi, kia đối với nàng quy hoạch, hẳn là cũng sẽ không có cái gì quá lớn ý kiến.
Ôn Thời Kha buổi sáng 7 giờ đến thời điểm, những người khác đều đã ở phòng học, bất quá nhìn qua còn không có bắt đầu luyện tập, các làm các sự tình, nàng thuận thế đem thời gian an bài cùng đội trưởng nói một chút.
Đội trưởng là ngày hôm qua cái kia không thích nàng nhưng còn giúp nàng nói chuyện nữ sinh Tôn Vi.
Tôn Vi nghe xong Ôn Thời Kha thời gian an bài trầm mặc hai giây, lại hướng tới nàng nhìn thoáng qua, gật gật đầu: “Hành, mười ba tiếng đồng hồ…… Khá tốt, có đồng hồ đếm ngược cũng biết rốt cuộc luyện tập bao lâu thời gian.”
Tôn Vi cùng Ôn Thời Kha thương lượng hảo, liền đem bảng giờ giấc cùng đại gia nói, thời gian này an bài nhìn qua giống như so đến rạng sáng một hai điểm người nhẹ nhàng, nhưng nơi này mười ba tiếng đồng hồ là thuần huấn luyện thời gian, nếu trên đường nghỉ ngơi, kia huấn luyện thời gian liền phải sau này kéo dài.
Nghe hiểu quy tắc, có hai người mặt đen.
“Quản chi không phải muốn tới 3, 4 giờ.” Đôi mắt hơi chút tiêu sưng lên một ít nữ sinh mở miệng nói.
“Các ngươi không phải tưởng cuốn sao?” Ôn Thời Kha hướng tới nàng nhìn thoáng qua, “Nếu muốn cuốn nói, kia phải làm liền làm cuốn vương chi vương tổ.”
Hai nữ sinh bẹp một hơi, vốn đang có ý kiến, bởi vì Ôn Thời Kha những lời này, đem ý kiến cấp thu trở về, các nàng tin tưởng vững chắc, như vậy mệt huấn luyện an bài, trước hết kiên trì không được khẳng định là Ôn Thời Kha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ngươi cao lãnh OOC rồi Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16522 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24769 Văn chương tích phân: 368,368,448 Thể loại truyện: Ng...