Chương 131
Ôn Thời Kha thở dài, thực sự có chút tim gan cồn cào, ở bên nhau cũng nhiều như vậy cái nhiều như vậy nguyệt, cảm giác liền không như thế nào hảo hảo mà một chỗ quá, có chút thời điểm rõ ràng ở một cái thành thị lại làm người cảm thấy các nàng cách xa nhau vạn dặm.
Ôn Thời Kha xả hạ khóe miệng, tự giễu mà cười một tiếng.
Cũng là, rốt cuộc ở một cái đoàn phim liền ở tại cách vách đều có thể đất khách luyến đâu!
Nàng cho rằng chính mình cùng Lục Cảnh Duy hẳn là ngọt sủng văn, quỷ biết cuối cùng cư nhiên là ngược luyến tình thâm.
【 Ôn Thời Kha: Nếu có một quyển ngọt sủng văn, ngươi cảm thấy ngươi ở bên trong là cái gì nhân vật? 】
【 Thư Thư: Nhìn đại tiểu thư không cho nàng thấy tình nhân cái loại này nhân vật. 】
Ôn Thời Kha không nghĩ nói chuyện, nàng lại nhìn mắt màn hình, Thư Thư lại đã phát cái “A”.
Ôn Thời Kha xoa xoa huyệt Thái Dương, có điểm vô ngữ.
Tuy rằng chỉ có một vô cùng đơn giản “A” tự, nhưng là Thư Thư trào phúng cùng với đoán được nàng tâm tư kiêu ngạo.
Ôn Thời Kha không nghĩ hồi phục, nàng tùy ý mà phiên di động, chống cằm, nàng ngày mai muốn cùng Khâu Vũ cùng đi thấy chế tác người, thương lượng album sự tình, nói là nghỉ ngơi, kỳ thật cũng chính là không xuất hiện ở đại chúng trước mặt mà thôi, hiện tại tình huống này, tính cái gì nghỉ ngơi.
Vì phương tiện đi làm, Ôn Thời Kha vẫn là dọn về chính mình trong phòng đi, bên kia khoảng cách công ty tương đối gần.
Ngày hôm sau buổi chiều một chút mở họp, Ôn Thời Kha cho rằng cái này hội nghị sẽ thực thuận lợi, nhưng ai biết trực tiếp từ buổi chiều một chút chạy đến buổi tối 8 giờ.
Ôn Thời Kha là cái bướng bỉnh, chế tác người cũng là, Ôn Thời Kha viết mười hai bài hát, bị chế tác người tễ rớt sáu đầu, nàng thiếu chút nữa khí xỉu qua đi, bất quá cuối cùng tốt xấu vẫn là đạt thành chung nhận thức, lưu lại tám đầu.
Đương nhiên dư lại bốn đầu Ôn Thời Kha cũng sẽ không lãng phí, nàng muốn hoá đơn khúc.
Kỳ thật Ôn Thời Kha không ngừng viết nhiều như vậy, nàng chính mình đã tễ rớt rất nhiều, dư lại mười hai bài hát đều là nàng tâm can bảo bối, một thủ đô không thể thiếu.
Rời đi thời điểm Ôn Thời Kha nghe được quá mấy ngày còn muốn mở họp cả người đều không tốt.
Toàn bộ hội nghị, Thư Thư cũng chưa nói chuyện, yên lặng mà giúp hai người đổ nước.
Tuy rằng Ôn Thời Kha cùng cái kia chế tác người hai người cũng chưa cãi nhau, nhưng toàn bộ trong phòng hội nghị không khí cùng mùa đông khắc nghiệt cũng không có gì quá lớn khác nhau, đặc biệt là hai người nói nói liền lộ ra tươi cười, cười xác thật là đang cười, nhưng liền tươi cười đều là giao phong, tất cả đều là ám dao nhỏ.
“Thật là đáng sợ.” Thư Thư ghé vào Khâu Vũ bên cạnh đè thấp thanh âm, vừa rồi Khâu Vũ cũng không nói chuyện, chính xác ra là chen vào không lọt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ngươi cao lãnh OOC rồi Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16522 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24769 Văn chương tích phân: 368,368,448 Thể loại truyện: Ng...