Chương 121
Ôn Thời Kha hít sâu một hơi, lại chậm rãi phun ra: “Đừng câu ta.”
“Rõ ràng là ngươi trước câu ta.” Lục Cảnh Duy cánh tay hơi hơi dùng sức, vuốt ve Ôn Thời Kha cổ, hai người thân thể chi gian đã không có khe hở.
Quần áo rất mỏng, cùng thịt dán thịt cũng không có gì quá lớn khác nhau, cách hai tầng quần áo đều có thể cảm nhận được đối phương thân thể nóng bỏng độ ấm.
Ôn Thời Kha cúi đầu, lại lần nữa hôn đi lên.
Sô pha hơi hơi lệch vị trí, còn hảo có thảm cho nên không có gì thanh âm.
Lục Cảnh Duy chân theo bản năng mà băng thẳng, theo sau lại nhẹ nhàng mà cuốn lấy Ôn Thời Kha chân.
Ôn Thời Kha ghé vào Lục Cảnh Duy bên tai, cọ hai hạ: “Muốn hay không đi trong phòng? Ta mua chỉ bộ.”
“Ngươi chừng nào thì mua?”
“Đã sớm mua, một cái ưu tú người, nên chuẩn bị đầy đủ hết, rốt cuộc, vạn nhất đâu……” Ôn Thời Kha đôi mắt rất sáng.
“Thôi bỏ đi.” Lục Cảnh Duy thật cũng không phải không muốn, chỉ là Thư Thư còn ở nơi này, lần trước bị Minh Vọng Tuyết cùng Thịnh Lăng nghe được cũng đã đủ xấu hổ.
“Chờ lần sau không ai thời điểm.” Lục Cảnh Duy cầm Ôn Thời Kha tay.
“Hảo.” Ôn Thời Kha đến gần rồi Lục Cảnh Duy trong lòng ngực, làm Lục Cảnh Duy ôm lấy chính mình, sau đó nhắm hai mắt lại.
Sô pha rất nhỏ, cho nên hai người chỉ có thể dính sát vào, Ôn Thời Kha có thể cảm giác được Lục Cảnh Duy tim đập, nàng bắt lấy Lục Cảnh Duy tay.
Thư Thư ra tới thời điểm liền nhìn đến Ôn Thời Kha cùng Lục Cảnh Duy hai người lấy một loại biệt nữu tư thế nằm ở trên sô pha, đều nhắm mắt lại, phảng phất ngủ rồi.
Thư Thư:……
Thư Thư nhìn thời gian, tự hỏi vài giây, vẫn là đem hai người cấp đánh thức.
Hiện tại ngủ buổi tối ngủ không được, sáng sớm còn muốn lên đóng phim, đến lúc đó tinh thần sẽ không tốt.
“Các ngươi hai cái mệt nhọc liền không thể về phòng đi sao? Nhất định phải ở trên sô pha sao!” Thư Thư cắm eo.
Ôn Thời Kha tuy rằng mở mắt, nhưng là không có muốn hoạt động ý tứ: “Cùng nhau về phòng ngủ, ngươi lại muốn nói.”
“Ta ý tứ là, từng người về phòng.” Thư Thư lộ ra một cái thiện ý mỉm cười.
“Không cần.” Ôn Thời Kha ôm Lục Cảnh Duy tay cọ cọ, “Ta liền phải nàng bồi ta, bằng không ngủ không được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ngươi cao lãnh OOC rồi Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16522 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24769 Văn chương tích phân: 368,368,448 Thể loại truyện: Ng...