101-110

631 25 0
                                    

Chương 101

Ôn Thời Kha tuy rằng thực hưng phấn, nhưng là ở đi thời điểm, vẫn là nhịn không được hỏi vài biến: “Ngươi xác định muốn đi sao? Chúng ta khóa còn rất nhàm chán.”

“Không có việc gì.” Lục Cảnh Duy bắt lấy đai an toàn, nhìn qua hơi có chút khẩn trương, “Lão sư thật sự sẽ không nói cái gì sao?”

“Sẽ không, bàng thính mà thôi.” Ôn Thời Kha nói, nàng đem xe ngừng ở trường học phụ cận bãi đỗ xe, mang theo Lục Cảnh Duy từ nhỏ lộ xuyên đi trường học.

“Đều chín tháng phân, vẫn là như vậy nhiệt.” Ôn Thời Kha bung dù, tự nhiên mà vãn trụ Lục Cảnh Duy tay, cũng không biết là nghĩ như thế nào, lại bỏ thêm một câu, “Dù tương đối tiểu, như vậy tương đối hảo.”

“Ân.”

Ôn Thời Kha:……

Kỳ thật không giải thích cũng không có gì, giải thích càng kỳ quái, rốt cuộc phóng nhãn nhìn lại, trường học vườn trường bên trong, đại bộ phận nữ sinh đều tay kéo tay.

Kéo tay không kỳ quái, giải thích mới kỳ quái.

Trên đường rất nhiều nữ sinh nhìn các nàng cười, tầm mắt không có gì ác ý, rốt cuộc, chán ghét vẫn là thích ánh mắt là không giống nhau.

Ôn Thời Kha cảm thấy hẳn là không nhiều người như vậy có thể đem nàng cùng Lục Cảnh Duy nhận ra tới, phỏng chừng chính là đơn giản mà xem mỹ nữ thôi.

Nàng đối chính mình cùng Lục Cảnh Duy mặt vẫn là rất có tự tin.

Đương nhiên cũng gặp hỏi các nàng muốn ký tên hòa hợp chiếu fans.

Bởi vì khoảng cách đi học thời gian còn sớm, hai người mua ly trà sữa mới đi phòng học.

Ôn Thời Kha các nàng ban người không nhiều lắm, đi học người tự nhiên cũng liền không nhiều lắm, Lục Cảnh Duy ngồi ở vị trí thượng thời điểm liền hối hận.

“Này thêm một cái người cũng quá rõ ràng.” Lục Cảnh Duy đè thấp thanh âm nói.

“Không có việc gì, lão sư sẽ không nói gì đó.” Ôn Thời Kha vỗ vỗ tay nàng trấn an nói.

Lão sư trước tiên mười phút tới, Ôn Thời Kha cầm chính mình tự học đồ vật đi tìm lão sư giao lưu trong chốc lát, nàng bình thường ở WeChat thượng cùng lão sư cũng có không ít giao lưu, cho nên mọi người đều tương đối quen thuộc.

Chờ phòng học đám người dần dần nhiều lúc sau Ôn Thời Kha trở về vị trí, đồng học hướng tới Ôn Thời Kha nhìn hai mắt, liền thu hồi tầm mắt.

Ôn Thời Kha hôm nay có như vậy một chút tinh thần phấn khởi, đầu óc vô cùng thanh tỉnh, phía trước đi học thời điểm, ngẫu nhiên còn sẽ thất thần, hôm nay thiếu rất nhiều, chỉ là ngẫu nhiên sẽ xem một cái Lục Cảnh Duy.

Lục Cảnh Duy cũng an tĩnh mà nhìn chằm chằm, bất quá có thể từ nàng ngẫu nhiên nhíu mày biểu tình nhìn ra tới, nàng ở tự hỏi.

Ôn Thời Kha trên mặt nhịn không được nhiều ra một chút tươi cười.

Quả nhiên, chuyện nhàm chán, cùng thích người ở bên nhau làm, cũng sẽ trở nên có ý tứ.

[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ