Chương 81
Ôn Thời Kha cảm xúc liên tiếp hai ngày đều không tốt lắm, trực tiếp ảnh hưởng toàn bộ biệt thự không khí. Nhất sinh động Minh Vọng Tuyết đều không thế nào dám nói lời nói, dùng ánh mắt cùng Thịnh Lăng giao lưu, Thịnh Lăng tổng cảm giác Minh Vọng Tuyết đôi mắt khả năng sẽ xảy ra chuyện.
Mã Xảo Ngọc tưởng âm dương quái khí thời điểm, bị Ôn Thời Kha ánh mắt đảo qua liền ngậm miệng lại.
“An phận điểm đi, đại tiểu thư gần nhất tâm tình không tốt.” Cho phép nhưng liếc nàng liếc mắt một cái, “Tiểu tâm nàng thu thập ngươi.”
Mã Xảo Ngọc có điểm căm giận bất bình, nhưng là lại không dám nói cái gì, cuối cùng chỉ có thể ngồi ở bên kia giận dỗi.
Lục Cảnh Duy thứ năm, buổi tối 10 giờ ra cửa, nàng động tĩnh rất nhỏ, vốn dĩ tưởng trộm đi, nhưng là tới rồi cửa phát hiện Ôn Thời Kha Khai xe, liền ở biệt thự cửa chờ nàng.
“Đều không cáo biệt một chút sao?” Ôn Thời Kha nhìn Lục Cảnh Duy, biểu tình nhìn qua có chút tối tăm.
Lục cảnh chỉ có chút bất đắc dĩ: “Chỉ là mấy ngày mà thôi.”
“Ta đưa ngươi, lên xe.” Ôn Thời Kha xuống xe muốn giúp Lục Cảnh Duy dọn hành lý, bất quá bị Lục Cảnh Duy ấn trở về.
Lục Cảnh Duy hành lý không nhiều lắm, nàng liền mang theo cái rương nhỏ, cũng không nặng, nàng đem đồ vật đặt ở cốp xe sau liền lên xe.
Bên trong xe thực an tĩnh, hai người trong lúc nhất thời cũng chưa nói chuyện.
Lục Cảnh Duy lật xem di động, cuối cùng đem điện thoại nhốt lại, tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần.
Ôn Thời Kha nhìn Lục Cảnh Duy vài mắt, kịp thời tràng mới nhắc nhở một tiếng.
Lục Cảnh Duy xuống xe phía trước vỗ vỗ Ôn Thời Kha đầu: “Vài ngày sau thấy.”
“Ân, đến lúc đó ta tới đón ngươi.” Ôn Thời Kha nói.
“Hảo.” Lục Cảnh Duy gật gật đầu, “Đến lúc đó cho ngươi phát tin tức.”
“Ân.”
Lục Cảnh Duy cầm hành lý vào sân bay, Ôn Thời Kha ngồi ở trong xe, nhìn đối phương cùng trợ lý sẽ cùng, mới yên tâm mà dựa vào lưng ghế thượng.
Trên phi cơ người không nhiều lắm, bởi vì không chi trả, nàng mua khoang phổ thông, thượng phi cơ lúc sau nàng liền mang lên bịt mắt, muốn ngủ, nhưng là nàng đầu óc xưa nay chưa từng có thanh tỉnh, không có một chút ít buồn ngủ.
Nàng kỳ thật không chuẩn bị nhanh như vậy liền giải quyết chuyện này, nàng hiện tại còn chưa đủ cường đại, hiện tại cùng này nhóm người trực tiếp xé rách mặt, đối nàng tới nói tệ lớn hơn lợi.
Rốt cuộc này nhóm người không biết xấu hổ, ai biết còn có thể làm ra sự tình gì tới.
Lục Cảnh Duy xoa xoa huyệt Thái Dương.
Nàng sinh ra thôn gọi là Linh Quỳnh thôn, rất mỹ tên, nơi này cũng thực mỹ, thôn ở vào dãy núi bên trong, xuân hạ thu đông đều là không giống nhau cảnh sắc, mùa đông hạ tuyết thời điểm, phảng phất đồng thoại tuyết quốc gia, tùy tiện một phách đều giống họa giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ngươi cao lãnh OOC rồi Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16522 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24769 Văn chương tích phân: 368,368,448 Thể loại truyện: Ng...