51-60

815 33 6
                                    


Chương 51

“Công bằng công chính, ăn ngay nói thật.” Lục Cảnh Duy nói, mặt không đỏ tâm không nhảy.

“Rõ ràng chính là đại tiểu thư đương giang tinh……”

Minh Vọng Tuyết lại hừ một tiếng, nhỏ giọng mà xem nhẹ vài câu, liếc đến Lục Cảnh Duy thủ đoạn sửng sốt một chút, theo sau theo bản năng mà lại nhìn về phía Ôn Thời Kha thủ đoạn:!!!

Quả nhiên như thế! Ô ô ô, khái tới rồi.

“Còn có chuyện sao? Đồ vật thực trọng, ta tưởng về phòng.” Ôn Thời Kha nhìn Minh Vọng Tuyết, cũng theo nàng tầm mắt, cúi đầu nhìn mắt chính mình thủ đoạn.

Hành đi, người này khẳng định lại suy nghĩ lung tung rối loạn đồ vật.

Một ngày nào đó, nàng muốn giúp Minh Vọng Tuyết hảo hảo tẩy một chút đầu óc.

Minh Vọng Tuyết hướng tới hai người cười cười, tươi cười nhìn qua hơi có chút đáng khinh, sau đó lập tức làm mở ra, còn làm một cái thỉnh tư thế: “Không có việc gì, biết các ngươi hai người không có việc gì thì tốt rồi, mau trở về nghỉ ngơi đi, ngày mai còn muốn dậy sớm đâu, đại tiểu thư, yêu cầu ta hỗ trợ sao? Ngươi mua cái gì a.”

Ôn Thời Kha liếc mắt Minh Vọng Tuyết, cũng không hiểu người này vì cái gì đột nhiên thái độ thay đổi 180°, bất quá này cũng cùng nàng không quan hệ, nàng xác thật mệt mỏi.

“Không cần.” Ôn Thời Kha tránh đi Minh Vọng Tuyết tay, cảnh giác mà nhìn nàng, lại nhanh chóng hướng tới bên cạnh đi rồi hai bước.

“Ai nha, như vậy sợ ta làm gì, ta cũng sẽ không ăn người.”

Ôn Thời Kha:……

Minh Vọng Tuyết có lẽ còn không biết chính mình khủng bố chỗ.

Trở lại phòng, Ôn Thời Kha đem chính mình mua đồ vật phóng hảo, sau đó nhìn mắt Lục Cảnh Duy: “Ta trước tắm rửa.”

“Hảo.” Lục Cảnh Duy nhìn di động, nhắc nhở một câu, “Hôm nay đi ngủ sớm một chút, ngày mai 7 giờ liền phải rời giường.”

“Du hồ muốn sớm như vậy làm cái gì?” Ôn Thời Kha nhíu một chút mày, thuận miệng hỏi.

Lục Cảnh Duy trầm mặc hai giây, nhìn Ôn Thời Kha, ngữ khí có chút không dễ phát hiện ủy khuất: “Không phải nói muốn bồi ta chạy bộ sao? Ngày mai du hồ là 9 giờ tập hợp.”

Ôn Thời Kha tay một đốn, ngẩng đầu, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái.

Trong phòng lưu động hơi thở như là đột nhiên dừng lại.

“Đúng vậy, ta chỉ là chỉ đùa một chút, ta nhớ rõ. Yên tâm, ta ngày mai đúng bảy giờ lên.” Ôn Thời Kha nói xong, bình tĩnh mà cầm quần áo, bước chân nhanh chóng, vào phòng vệ sinh đóng cửa lại.

Một bộ động tác nước chảy mây trôi liền mạch lưu loát.

Lục Cảnh Duy cười một tiếng.

Ôn Thời Kha nhìn gương, vỗ vỗ chính mình mặt, hộc ra một hơi, nỗ lực làm chính mình thanh tỉnh một chút.

Quả nhiên là mệt mỏi, đầu óc đều ngốc, Ôn Thời Kha hoàn toàn quên hết chuyện này.

[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ