Chương 141
Mỹ thuật lão sư người xác thật không tồi, mang theo Ôn Thời Kha cùng Lục Cảnh Duy chơi một vòng, cuối cùng đem hai người đưa về trường học mới rời đi, hơn nữa cũng không biết có phải hay không nhìn ra hai người quan hệ, cùng hai người đều vẫn duy trì một loại làm người thực thoải mái xã giao khoảng cách.
“Người thật tốt a, ôn nhu lại đẹp.” Ôn Thời Kha nhìn Lục Cảnh Duy, sâu kín mà nói.
“Ăn cái gì phi dấm, nhân gia đều kết hôn.” Lục Cảnh Duy bất đắc dĩ mà nói, đè thấp thanh âm, “Hơn nữa, ta thích không ôn nhu.”
Ôn Thời Kha:???
Ôn Thời Kha nhìn Lục Cảnh Duy mở to hai mắt nhìn, dừng bước chân, nhất định phải đối phương cấp cái cách nói: “Chẳng lẽ ta không ôn nhu sao?”
Lục Cảnh Duy nhịn không được nở nụ cười: “Đậu ngươi chơi đâu.”
“Bất quá ta xác thật không ôn nhu.” Ôn Thời Kha bắt lấy Lục Cảnh Duy tay, mượn trường học hắc ám cùng dưới tàng cây mắt bóng ma, hôn một cái Lục Cảnh Duy.
Lục Cảnh Duy chớp chớp mắt, nhìn nhìn bốn phía: “Bị người nhìn đến làm sao bây giờ?”
“Đại buổi tối ai tới nơi này a.” Ôn Thời Kha lại hôn Lục Cảnh Duy nhất hạ, lôi kéo nàng về phía trước đi, bước chân nhẹ nhàng, “Đi thôi đi thôi.”
Ôn Thời Kha trên mặt lộ ra tươi cười, quả nhiên hôn một cái lúc sau tâm tình đều hảo.
Lục Cảnh Duy có chút bất đắc dĩ.
Cách đó không xa ngồi xổm trong rừng cây hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, lại nhìn nhìn vừa rồi chụp đến ảnh chụp.
“Chúng ta có phải hay không chụp tới rồi đến không được đồ vật?”
“Trèo tường tiến vào là chính xác.”
“Hai người quả nhiên là loại quan hệ này, lá gan thật đại a, chúng ta muốn phát đạt.”
……
Ôn Thời Kha quay đầu lại nhìn thoáng qua.
“Làm sao vậy?”
“Không có gì, chạy nhanh đi thôi, tổng cảm giác bên này quái âm trầm, trong rừng cây như là có cái gì không sạch sẽ đồ vật.”
Lục Cảnh Duy:?
“Trường học đều sợ hãi, phía trước còn muốn đi tham gia hoang đảo cầu sinh?” Lục Cảnh Duy lại lần nữa nở nụ cười.
Ôn Thời Kha ho khan hai tiếng: “Bất đồng tình huống phải có bất đồng đối đãi thái độ.”
Bởi vì quá mệt mỏi, trở về lúc sau hai người tắm rửa xong liền ngủ hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ngươi cao lãnh OOC rồi Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16522 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24769 Văn chương tích phân: 368,368,448 Thể loại truyện: Ng...