41-50

718 40 6
                                    


Chương 41

Ôn Thời Kha đứng ở hoa viên trên đường nhỏ, bị gió thổi trong chốc lát, đầu rốt cuộc thanh tỉnh.

Nàng xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, quả nhiên vẫn là muốn thiếu lên mạng thiếu xem những cái đó lung tung rối loạn đồ vật, nàng quá dễ dàng bị ảnh hưởng.

Ôn Thời Kha ở Lục Cảnh Duy ra tới trước kịp thời điều chỉnh tốt chính mình biểu tình cùng trạng thái.

Chủ trạch mặt sau còn có một đống lâu, Ôn Thời Kha cùng Lục Cảnh Duy đi vào nhìn thoáng qua, hẳn là xem như phòng làm việc, có luyện vũ phòng, còn có rất nhiều nhạc cụ cùng với mặt khác thiết bị.

Lục Cảnh Duy nhìn đến thời điểm, sửng sốt vài giây: “Thật tốt.”

“Xác thật.” Ôn Thời Kha vòng một vòng, có điểm hưng phấn, “Này phòng ở nơi nào đều không tồi, chính là khoảng cách trường học quá xa.”

Lục Cảnh Duy sửng sốt vài giây, huấn luyện nhiều, thiếu chút nữa đã quên còn muốn đi học: “Xác thật.”

“Ngươi tháng sáu phân khảo CET-4-6 sao?” Ôn Thời Kha hỏi.

“Khảo.” Lục Cảnh Duy thở dài, “Năm trước không khảo tứ cấp, ta đã thật lâu không bối từ đơn, cũng không biết năm nay có thể hay không quá.” Nàng hiện tại có thể tiếp xúc tiếng Anh trên cơ bản đều là bởi vì muốn xướng tiếng Anh ca.

“Có thể.” Ôn Thời Kha chụp hai hạ Lục Cảnh Duy bả vai, “Mua điểm bài thi trở về xoát đi, không hiểu có thể tới hỏi ta, ta có thể nhìn ngươi bối từ đơn.”

Lục Cảnh Duy liếc mắt Ôn Thời Kha, biết đối phương như vậy học bá khẳng định sẽ không sầu CET-4-6 loại chuyện này.

Tính tính toàn bộ đoàn bình quân tuổi kỳ thật cũng liền hai mươi, đại bộ phận người đều còn ở đi học, Tôn Nguyệt Khê cùng Minh Vọng Tuyết mới 18 tuổi, năm nay còn muốn tham gia thi đại học.

“Quá đoạn thời gian liền phải thi đại học đi…… Tôn Nguyệt Khê cùng Minh Vọng Tuyết còn khảo sao?” Lục Cảnh Duy tính tính thời gian, “Hiện tại đã tháng 5 phân.”

“Không biết.” Ôn Thời Kha lắc lắc đầu.

Bốn điểm tập hợp thời điểm, Lục Cảnh Duy hỏi một chút chuyện này.

Minh Vọng Tuyết kia trương ánh nắng tươi sáng mặt, lần đầu tiên xuất hiện như tao sét đánh biểu tình, bất quá thực mau bình tĩnh: “Khảo, ta cầm kinh kịch cùng hỗ diễn biểu diễn hệ đủ tư cách chứng, khảo 300 nhiều là được, a, bất quá gần nhất vẫn là muốn xoát đề, ô ô ô, nếu là liền biểu diễn hệ phân số đều không đủ trình độ, vậy quá mất mặt.”

“Vậy ngươi phía trước có thể khảo nhiều ít?” Lục Cảnh Duy tò mò.

“300 bảy tám chục…… Điểm số số tuyến cao như vậy một ít chút.” Minh Vọng Tuyết hít sâu một hơi, “Xong đời ta đã bắt đầu khẩn trương.”

“Ngươi đâu?” Ôn Thời Kha nhìn mắt vẫn luôn không nói chuyện Tôn Nguyệt Khê.

Tôn Nguyệt Khê mím một chút môi, lắc lắc đầu: “Ta sang năm khảo, ta năm nay không tham gia nghệ khảo.”

[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ