11-20

588 48 7
                                    


Chương 11

Bởi vì không người cạnh tranh, Lục Cảnh Duy thành công đương đội trưởng, Ôn Thời Kha đem đội trưởng dán giấy thật cẩn thận mà dán ở Lục Cảnh Duy ngực.

Lục Cảnh Duy chỉ cảm thấy thứ gì nhẹ nhàng mà phất quá trước ngực mềm mại, tốc độ thực mau, có điểm ngứa, nàng mím một chút môi, quả nhiên quần áo vẫn là hậu điểm hảo, nàng liếc mắt Ôn Thời Kha, đối phương đã bắt tay thu trở về.

Đội trưởng không ai đoạt, C vị đoạt người liền nhiều, trừ bỏ từ trước đến nay Phật hệ Lục Cảnh Duy cùng khiêu vũ phế sài Minh Vọng Tuyết, những người khác đều cử tay.

“Các tới một đoạn phong cách cùng loại xướng nhảy, sau đó nhấc tay lựa chọn, không thể tuyển chính mình, như vậy thế nào.” Minh Vọng Tuyết ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, hứng thú bừng bừng.

“A…… Này không tốt lắm đâu.” C ban nữ sinh, thanh âm rất nhỏ, “Các ngươi đều cùng Ôn Thời Kha quan hệ tương đối hảo a.”

Trong phòng đột nhiên an tĩnh xuống dưới, Minh Vọng Tuyết trên mặt tươi cười đều cứng đờ vài phần.

“Đinh Thanh thân truyền đệ tử?” Ôn Thời Kha hướng tới người nọ nhìn mắt, quét mắt đối phương hàng hiệu, An Nhã, nàng không có gì ấn tượng.

An Nhã sắc mặt trắng nhợt: “Ta chỉ là nói như vậy, rốt cuộc đây là sự thật, Lục Cảnh Duy cùng ngươi cùng công ty, còn có ba cái nguyên B ban.”

“Vậy ngươi nói như thế nào tuyển?” Một cái khác A ban người mở miệng nói, hơi có chút không kiên nhẫn, ánh mắt giống châm giống nhau hướng tới đối phương đâm tới.

Ôn Thời Kha hướng tới đối phương liếc mắt một cái, vị này rõ ràng tính tình liền không thế nào hảo.

An Nhã sắc mặt càng trắng, cúi đầu, hơi hơi phát run.

“Ngươi đừng như vậy làm chúng ta khi dễ ngươi giống nhau, ngươi nếu là cảm thấy cái này không được, ngươi liền chính mình nói một cái càng tốt quy tắc, nói cho chúng ta biết như thế nào tuyển, vẫn là chúng ta muốn trực tiếp đem C vị tặng cho ngươi?” Chu Việt Nhiên tức giận mà nói, “Nếu là cuối cùng là ta bị tuyển, ngươi có phải hay không còn muốn nói bọn họ kỳ thị ngươi ở C ban?”

Minh Vọng Tuyết rụt một chút cổ, hướng tới Ôn Thời Kha bên kia nhích lại gần, Lục Cảnh Duy liếc nàng liếc mắt một cái.

“Thực lực được không mọi người xem đến ra tới.”

“Chính là, chúng ta mục tiêu là thắng, đương nhiên là muốn chọn ra tốt nhất C vị.”

Mặt khác hai cái vẫn luôn không nói chuyện nữ sinh nhịn không được nói.

“Liền nhấc tay biểu quyết.” Lục Cảnh Duy cười cười, tầm mắt dừng ở An Nhã trên người, “Nếu chúng ta mai một ngươi mới có thể, người xem cũng có thể thấy, nói không chừng ngươi còn có thể kéo một đợt hảo cảm độ.”

Ôn Thời Kha liếc mắt Lục Cảnh Duy, hoàn toàn không nghĩ tới, vị này nói chuyện cũng như vậy độc, nhưng là xem nàng cười tủm tỉm bộ dáng, như là thực bình thường mà nói một câu không mang theo bất luận cái gì thứ nói.

[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ