Introduction

1.5K 36 0
                                    

Bea's POV

Hi! I'm Isabel Beatriz P. De Leon. I'm 16 years old. Currently studying at Poveda. I took the Ateneo College Entrance Test. Sabihin niyo na naging taksil ako. Ayaw ko talaga na mag-take ng ACET. Pero sabi ni mommy what if nagka-problem sa La Salle at hindi ako makapasok dun?

Kahit ayaw ko ay nag-take ako. Maganda naman sa Ateneo. It's one of my dream school actually, pero gusto ko sa La Salle kasi my brother studied there. Ni-recruit naman ako ni Coach Ramil. Kaya ngayon naki-kitrain ako sa Lady Spikers.

Jia's POV

Hi everyone. I'm Julia Melissa C. Morado. I'm 17 years old. Volleyball player. Rookie ako sa Ateneo. Student-athlete ako since high-school galing ako sa CSA Makati. Sa totoo lang, mas mahirap maging student-athlete pag college.

Maganda lang pag-college ka na, sa dorm ka na umuuwi. Hindi na-hassle pag-late natatapos ang training, kasi malapit lang din naman sa gym ang dorm. Wala na kaming social life masyado, kasi tapos ng classes training naman then home works na. Pero hindi ko naman pingsisi-sihan iyon basta ang nag-eenjoy ako sa ginagawa ko. So yun lang naman!

A/N: Sorry sa maikli na update. Thank you sa readers (kung meron). Sorry po talaga! Try ko po na habaan next ud. :)

Till the End (Jia Morado and Bea de Leon fan-fic)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang