Chương 9

254 2 0
                                    


Trương Thanh bị va chạm kịch liệt mà tỉnh dậy, cả người đau nhức vô lực. Đặc biệt là nơi giữa hai chân kia, cứ như bị xé rách thành hai mảnh. Anh muốn đẩy kẻ trên thân mình ra, sức lực quá yếu lại càng giống như xoa bóp cơ ngực nam nhân.
"Cuối cùng cũng chịu tỉnh rồi sao"
Trịnh Kim Đình nâng mông Trương Thanh ngồi dậy, để anh ngồi trên hai chân mình, dương vật lớn vẫn không ngừng xỏ xuyên.
"A...đừng...sâu quá...rồi..."
Cả người Trương Thanh nhão nhẹt như bãi nước, hai chân không còn sức. Mỗi lần bị nâng lên rồi thả xuống, trọng lượng cả cơ thể đều dồn vào tiểu huyệt bé nhỏ, dương vật thô dài liền vào càng sâu. Cái cảm giác chả khác nào chơi tàu lượn siêu tốc này làm Trương Thanh cực kì sợ hãi.
Những lời khóc lóc cầu xin của anh giống như xuân dược khiến Trịnh Kim Đình càng hưng phấn. Khi Trương Thanh bị chịch tới ngất đi, hắn có phần thương tiếc cởi trói cho anh, muốn anh nghỉ ngơi một lúc. Nhưng sờ sờ hôn hôn mỹ nhân trong ngực đến nghiện, tiểu huynh đệ không có liêm sỉ lại cương cứng. Hắn không chịu nổi, liền tiến vào nhẹ nhàng xỏ xuyên, nhưng càng ngày càng thấy không đủ, tần suất càng kịch liệt tới mức khiến Trương Thanh tỉnh lại luôn. Trịnh Kim Đình áy náy liếm sạch nước mắt trên hai má Trương Thanh, bàn tay càn rỡ xoa loạn trên người anh, không ngừng châm lửa.
Bỗng nhiên mặt hắn bị đấm một cú trời giáng, cả người ngã lăn xuống giường. 'Pặc" một tiếng, nơi giao hợp bị tách ra, Trương Thanh dồn hết sức đấm Trịnh Kim Đình, ngả nghiêng lăn xuống giường muốn chạy trốn.
"A Thanh, nếu lão già nhìn thấy mấy tấm ảnh sẽ nghĩ sao nha"
Trương Thanh cả người chấn động, nhưng vẫn xiêu vẹo chạy về phía cửa.
"Nếu lão biết em câu dẫn tôi lên giường chắc sẽ thất vọng lắm đó"
Trương Thanh dồn lực vặn tay nắm cửa, nhưng vẫn không mở được.
Trịnh Kim Đình khoan thai tiến lại, cúi đầu truyền ma âm vào tai Trương Thanh.
"Liệu có mần thịt cả nhà em không??"
"Đừng…thiếu gia…xin anh…." Trương Thanh run rẩy nhìn Trịnh Kim Đình, nước mắt không kìm được chảy ra. Nhà họ Trịnh mà biết anh lăn giường cùng Trịnh Kim Đình, không chỉ mình mất mạng mà gia đình chắc chắn cũng liên lụy.
"Vốn dĩ tôi muốn dịu dàng với em"
Hắn vuốt ve hầu kết của Trương Thanh rồi lạnh lùng bóp cổ anh
"Nhưng mà em thật không ngoan"
Trương Thanh muốn van xin nhưng bây giờ đến hít thở còn khó khăn huống hồ nói chuyện, anh níu lấy tay hắn điên cuồng đập. Đến khi anh suýt tắt thở Trịnh Kim Đình mới chịu buông ra, Trương Thanh liền liều mạng hô hấp, Trịnh Kim Đình nắn cằm anh thô bạo hôn lên. Vừa nãy hắn thậm chí có ý định giết người, cả đời này thiếu gia đây còn chưa bị ai đánh đâu. Nhưng nhìn thanh niên vì thiếu dưỡng khí mà khuôn mặt nghẹn đỏ, hai mắt ầng ậng nước, khi hít thở còn lộ ra đầu lưỡi hồng tươi, hắn liền muốn hôn lên, môi lưỡi quấn quýt, tham lam hút lấy nước bọt của đối phương. Trương Thanh bị hắn hôn đến không còn dưỡng khí, khi được thả ra hai chân mềm nhũn, cả người trượt xuống, ngồi dựa vào cửa hô hấp hỗn loạn.
"Tại vì cưng mà nó ỉu xìu rồi nè!! Mau làm nó cứng đi, nhanh lên"
Trịnh Kim Đình chọt dương vật của mình vào cái mũi cao của Trương Thanh, dịch nhờn chảy ra dính vào má anh, trong cực kì quyến rũ. Trương Thanh giơ tay chạm vào thứ kia, xấu hổ tút lộng, nhưng Trịnh Kim Đình vẫn không thấy đủ.
"Dùng miệng!!!"
Trương Thanh do dự rồi cuối cùng cũng hé miệng ngậm vào. Cảnh tượng dâm mị trong những giấc mộng xuân trở thành sự thật, vị bảo tiêu thường ngày lạnh lùng đang quỳ dưới chân hắn, lộ ra thần sắc thống khổ mút liếm đại dương vật của hắn.
"Giả bộ thuần khiết cái gì? Nghĩ mình là gái trinh lần đầu bị chơi sao??"
Trịnh Kim Đình hưng phấn túm lấy tóc của Trương Thanh, đong đưa eo cắm dương vật vào sâu trong yết hầu vừa mềm vừa ấm. Trương Thanh bị chặn họng đến khó thở, mùi vị xạ hương xộc thẳng vào mũi khiến anh muốn nôn nhưng không thể, nước mắt phẫn nộ tủi nhục rơi đầy mặt.
Trịnh Kim Đình rút tiểu huynh đệ dính đầy nước bọt ra khỏi cái miệng nhỏ, lôi Trương Thanh đứng dậy. Hắn kéo một chân anh lên khuỷu tay, đem dương vật tìm đến cửa động ướt át, dùng lực tách ra mị thịt mềm mại, hung hăng chen vào.
" Hn...nhẹ chút...ưm~"
"Moá!! Rõ ràng là bị hiếp tơi tả mà cái lỗ này vẫn chặt như vậy!!"
Đáp lại lời cầu xin của anh chính là từng cú nhấp tàn bạo mạnh mẽ của hắn.
"Thiếu gia… đừng như vậy..."
Trương Thanh hai tay ôm cổ hắn, đầu vùi vào vai hắn khóc thút thít, hơi thở hai người giao hoà đan xen quấn quýt. Trịnh Kim Đình không thèm quan tâm mỹ nhân khóc lóc cầu xin, tàn nhẫn đè anh lên tường mà khai phá lãnh thổ.
"Cắn chặt như vậy là muốn anh bắn cho em đúng không?? Muốn mang thai con anh lắm đúng không??"
Lần làm tình này Trịnh Kim Đình không thèm mang bao, muốn trần trụi chọc thủng mọi phòng tuyến của Trương Thanh mà bắn vào bên trong, thậm chí muốn dùng tinh dịch của mình làm Trương Thanh "mang thai". Thực ra phụ nữ bò lên giường hắn nhiều lắm, nhưng không phải ai cũng thành công. Kẻ âm mưu mang thai con hắn để một bước lên mây cũng nhiều lắm, nhưng không một ai có thể sống sót.
Trước giờ hắn đều cẩn thận sợ bẩn, nhưng hôm nay phá lệ chơi trần. Dù bao có tốt đến đâu cũng không bằng khoái cảm da thịt trực tiếp ma sát. Từng cái miệng nhỏ trong tiểu huyệt không ngừng mấp máy, mỗi lần hắn rút ra đều co rút níu kéo, khi đâm vào liền lấy lòng hút chặt.
Trương Thanh rã rời theo từng nhịp đưa đẩy, chân thậm chí không thể đứng vững, vô lực buông xuôi. Trịnh Kim Đình nâng hai cái chân dài vòng lên eo hắn, hai tay bợ lấy cái mông bóng mượt, ngoan tuyệt tiến nhập, cuối cùng như ý nguyện mà bắn vào bên trong.
Trịnh Kim Đình vứt Trương Thanh lên giường, hai chân anh lúc này chẳng thể tự khép lại, mở rộng thành hình chữ M trước mắt hắn. Hai cái đùi non bầm dập dấu vết gặm cắn, dương vật phía trước co rút rỉ nước, hậu huyệt phía sau sưng đỏ đáng thương, chảy ra từng dòng tinh dịch trắng đục, ướt đẫm ga giường. Trương Thanh vẫn không hề nhận ra bản thân mình bày ra tư thế gợi tình, hai mắt nhắm hờ, nhẹ nhàng hô hấp. Thầm mắng một câu tiểu yêu tinh, Trịnh Kim Đình nhanh chóng vồ lấy món mồi ngon trước mặt, căn phòng một lần nữa tràn ngập âm thanh cuồng hoan..
.

Lẩu uyên ương hay là lẩu Tứ XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ