PABLO POV:
Nakatingin ako ngayon sakanila Ken at Justin ng maghawak sila ng kamay ay may nakita akong spark sa mga mata nila. "They have a chemistry,right?"nagulat ako ng biglang magsalita si Stell nakita kong nakatingin rin sila. "Yeah but Ken have a girlfriend"saad ni Josh. "Girlfriend pa ba nya si Rowena?(wala nako maisip n pangalan kaya si Rowena na lang bwahahaha)Sa isang buwan tatlong beses lang silang nagkikita"natatawang saad ni Stell. "Ewan ko ba dyan kay Ken paano nya natitiis na di makasama ang girlfriend nya na parang wala lang"saad ni Josh.
"Eh ikaw Josh kamusta kayo ni Lynn?"tanong ko. "Ayos lang naman next month uuwi na sya dito"saad ni Josh kaya tumango ako. "Kasi naman si Pablo di mo pa sinasagot si Stell"natatawang saad ni Josh kaya napairap ako. "Ok lang naman na maging mag jowa kayo..ano ba kayo normal na lang sa lahat na may lalaking magkarelasyon"saad niya. "Hindi naman yun ang pumipigil sakin..baka kasi sa oras na maging kami tapos kapag naghiwalay kami edi baka dumati g sa panahon na may apgpipilian kayo kung kanino kayo sasama"saad ko.
"Ito naman masyadong advance mag isip"saad ni Stell na natatawan. "Guys tara kain na tayo"saad ni Stell. Napalingon silang dalawa at sabay na tumayo't pumunta dito.
"Masarap ba Jah?"tanong ni Stell. "Oo sobrang sarap"saad nya at ngumiti...
"Nga pala Ken yung girlfriend mo kailan sya uuwi dito sa Pinas?"tanong ni Stell. Napatingin naman si Jah kay Ken marahil ay nag aantay rin ng sagot si Justin. "Baka bukas makalawa"saad ni Ken....
"Jah ok ka lang? Naiiyak kaba?"tanong ko nung mapansin kong may luha sya. "A-Ah hindi nakain ko lang i-ito m-maanghang kasi"saad nya at tinuro ang sili natawa kami dahil parang waa syang ka alam alam na sili yun. Inabutan sya ni Ken ng tubig at ininom.
BINABASA MO ANG
IMMORTAL LOVE(kentin)-COMPLETED
FanfictionPag iibigang nauwi sa paghihirap,pasakit at pagkalimot. Paano nga ba maibabalik ang nawalang alaala? Gaano nga ba kasakit na nakikita at nakakasama mo ang taong mahal mo ngunit hindi ka nya naaalala. Si Bulan at Sidapa ang magkasintahang nagmamahala...