CHAPTER 19: mata

19 1 0
                                    

KEN POV:

"Rowena"galit na saad ni Stell at lumapit kay Justin. "Ano bang problema?"tanong ni Justin. "Anong problema? Kalalaki mong tao makalapit ka kay Ken parang walang girlfriend ah"galit na saad nya. "Hon tumigil kana"pagsuway ko sakanya.

"anong tumigil..kaya ba halos dina kita makausap ng maayos dahil iniisip mo yang lalaking yan"galit na saad nya ay akmang sasampalin ulit ay pibigilan ko na sya.

"Magusap tayong dalawa"galit na saad ko at hinila sya. Nang makarating kami sa labas marahas nyang kinuha ang kamay nya. "Bitiwan mo nga ako"galit na saad nya. "Ano bang problema mo?!"galit na saad. "Sya sya ang problema ko"saad nya  "ano bang ikinakaselos mo sakanya...parehas kaming lalaki bat ka nagseselos"inis na saad ko

"Ken normal na ngayon na magkasintahan ang lalaki look at Pablo and Stell"saad nya. "guys tama na yan"napalingon kami ni Rowena sakanila Josh.

"Pwede wag kayong maki alam"inis na saad ni Rowena. "Ayos ayosin mo nga yang pananalita mong babae ka"saad ni Stell. "Argghh ayoko maghiwalay na tayo"saad ni Rowena sakin hindi ko alam imbes na masaktan ako ay parang nabunutan ako ng tinik.

"fine"saad ko na ikinataka nya. "Hindi mo man lang ako kokontrahin"takang tanong nya  "Para saan pa ayokong babaan ang pride ko..tsaka kahit na kontrahin o pigilan pa kita ay maghihiwalay lang rin naman tayo..and our relationship is not working anymore"saad ko nakita ko ang galit sa mga mata nya.

"Arghh mga bw*s*t kayo"saad nya at umalis pero bago sya umalis ay tinulak nya pa si Jah.

Nang makaalis sya ay dun ko lang nailabas ang galit ko. Hindi ko alam pero biglang naginit mata ko.

AUTHOR'S POV:

Nagulat ang lahat sa pagpula ng mata ni Ken. Hindi alam ni Ken ang  nangyayari dahil para syang napapaso. Ang mga mata nya ay parang apoy na nag aalab. At ang katawan nya ay may ilaw na parang apoy at nakakapaso.

"Arghhhh"namimilipit na saad ni Ken. Lumapit si Justin kay Ken. Ngunit bago man sya makalapit ay bumaba ang dalawang dyos na kaibigan nya. Agwe at Tala. "SIDAPA"pagtawag ng dalawa napatigil si Sidapa sa paglapit kay Bulan.

"Agwe Tala"gulat na saad nya. Habang ang mga kaibigan nila ay nakatulala lang.

"Huwag kang lalapit sakanya wag mong gawin yang iniisip mo maaari kang mamatay"nag aalalang saad nya. "Ano hahayaan ko na lang syang mahirapan..ayoko"saad nya.

IMMORTAL LOVE(kentin)-COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon