CHAPTER 8: his girlfriend

24 4 0
                                    

SIDAPA POV:

Nagising ako ng maaga dahil sa katok ng pinto. "Ahm bakit?"tanong ko ng makita si Pablo. "Ah kakain na raw"saad nya kaya tumango ako. "Ah sige susunod nako"nakangiti kong saad at umalis na sya.

Pagkarating ko ay nakita kong may isang babae na katabi ni Ken at magka holding hands sila humuko lang ako. "Uy Jah andyan kana pala"saad ni Josh at hinila ako papunta sa tabi nya. "Ah sino sya?"tanong nung babae at tinuro ako. "I-I'm Justin"saad ko. Ngumiti sya sakin at inilahad ang kamay nya. "Im Rowena..Ken's girlfriend nice meeting you"saad nya tinanggap ko ang kamay nya.

"btw Jah bukas ay pwede bang mag start ka ng mag work as our editor?"tanong ni Stell sakin. "Sure ok naman na ngayon na"saad ko habang nakangiti. "Hay nako wag na pahinga ka muna kagagaling mo lang sa sakit"saad nya kaya tumango nako. "Ahm sige alis nako"saad ko. "Sabay ka na lang samin Jah"saad ni Ken. "No it's ok"pagtanggi ko kaya tumango na lang sya. "Bye ingat ka"saad ni Pablo at Josh tumango ako tsaka lumabas ng bahay.

Hindi ko alam pero bigla na lang tumulo ang mga luha ko. Sobrang sakit.Akala ko kaya kong tiisin. Kahit gusto ko syang ipaglaban ay hindi ko kaya dahil hindi na ako ang nagpapatibok sa puso nya.

Pangako kalimutan mo man ako kahit masaktan man ako..hinding hindi kita kakalimutan. Hinding hindi ko kakalimutan na ikaw ang naging mundo ko. Ikaw lang ang taong mamahalin ko kahit na hindi tayo pwede.

IMMORTAL LOVE(kentin)-COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon