KABANATA 1

678 21 4
                                    

"Bigyan mo ako ng anak," anas ni Mauricio habang tila sinisilaban ang pakiramdam sa mga haplos at masahe ng sekretaryang si Melissa. Naka-upo ito sa kandungan niya at nagsisimulang buksan ang bitones ng kaniyang polo.

Tumambad sa paningin ni Melissa ang matikas at matipunong dibdib ni Mauricio. Pinagapang niya ang kaniyang palad pababa sa tiyan nito, at bumaba pa hanggang matagpuan ang matigas na nakatago sa loob ng pantalon nito.

"Ah.. You are hard as before," bulong ni Melisa na bahagyang kinalabit ng dila ang tainga ni Mauricio habang sapo nito ng dalawang kamay ang maumbok niyang puwetan. Dahan-dahan nitong itinaas ang suot na mini skirt ni Melissa at marahas na pinunit ang suot na panloob na yari lamang sa lace.

"I can buy you the most expensive underwear but I can't pay the pleasure you are giving me now, ahhh... You are different Melissa!" ani Mauricio na halos magkumahog sa pagsamba sa malulusog na dibdib ni Melisa. Napaliyad naman ang dalaga nang maramdaman ang mainit na labi ni Mauricio na nagpa-palit palit sa magkabila niyang dibdib.

Magkahinang ang kanilangg mga labi habang bahayang itinulak ni Melisa ang swivel chair palapit sa likurang pader ni Mauricio para maiwasan ang pag-ikot nito. Maiinit na haplos at halik ni Melisa ang nagdadala kay Mauricio sa alapaap, magaling magmaneho si Melisa. Kaya niyang ihatid sa kahit ilang langit si Mauricio kaya naman baliw na baliw ito sa kaniya.

Akmang sasakupin na ng lagusan ni Melisa ang naghuhumindig na pag-aari ni Mauricio nang pukawin sila ng mahihinang katok sa pintuan ng kaniyang opisina. Kapwa sila natigilan at huminto sa ginagawa.

"Oh f*ck!" sambit ni Mauricio.

"Get lost!" bulyaw niya sa kung sino mang kumakatok na iyon.

Umayos naman si Melisa sa pagkaka-upo sa kaniyang kandungan at saka walang sabi sabing umulos nang sagad na sagad.

"Uhmm.." malakas na ungol ni Mauricio.

"Did you like it?" halos pa-ungol na tanong ni Melissa habang patuloy sa pag-indayog sa kandungan ng naka-upo pa ring si Mauricio. Wala itong ginawa kung hindi ang pisilin ang kaniyang puwetan at pang-gigilan ang malulusog niyang dibdib.

Sa kaniya si Mauricio, noong una pa man. Napilitan lamang itong magpakasal kay Elena dahil sa mga negosyo at pagkakaibigan ng dalawang pamilya.

Kahit bawal ay hindi mapipigilan ng kahit na sino man ang kanilang pag-iibigan.

"I love you Melisa," sambit ni Mauricio nang sa wakas ay sabay na nakarating sa sukdulan.

"I love you too Mauricio," madamdaming tugon ni Melisa.

"I'm coming tonight baby, wait for me," pahabol ni Mauricio nang akmang aalis na si Melisa para bumalik sa kaniyang mesa na nasa labas lamang ng opisina ni Mauricio.
Tumango lamang si Melisa saka pinulot ang nasirang panloob at itinapon sa basurahan. Matagal na siyang personal secretary nito mula pa yata nang maging ka relasyon niya ito.

Hanggang kailan ba siya mahuhumaling sa maling pag-ibig kay Mauricio?

Ilang taon na niya itong kasintahan nang bigla na lamang itong ikasal kay Elena, nag-iisang anak at tapagmana ng napakayamang pamilya na kaibigan din ng pamilya ni Mauricio. Wala na itong nagawa dahil pabagsak na noon ang negosyo ng mga ito at tanging ang pagpapakasal na lamang kay Elena ang natitirang paraan para maisalba ang negosyong matagal na pinundar ng kaniyang pamilya.

Hindi man matanggap ni Melisa na siya ngayon ang lumalabas na kabit kahit siya pa ang tunay na iniibig ni Mauricio. Wala siyang magagawa dahil hindi pa niya kayang mawala ito sa buhay niya. Saka na lang siguro, sa ngayon ay pagbibigyan muna niya ang sarili.

ELIZA'S WRATH (Art Of Temptation Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon