ngày mới, việc mới, đau khổ mới.
tay thực sự không muốn tin rằng người yêu em và bạn thân em đang hôn nhau. em luôn có thể mắt nhắm mắt mở, giả mù giả ngu khi time tìm thêm niềm vui ở bên ngoài và cả sự không thủy chung của gã, có điều, em thực sự không chấp nhận được thằng tem vậy mà cũng là bồ của người yêu em.
có thể là vì ngoài kinn, tem, time và thêm hiện tại là porsche, pete ra thì em hầu như đều chỉ có bạn bè xã giao hoặc là loại vì tiền mà tiếp cận cho nên em có rất ít những người bạn thật sự, dẫn đến em cực kì trân quý và thật lòng coi trọng họ. em chưa từng phụ lòng những người bạn ấy, cũng không ngờ rằng một ngày kia một trong số họ làm em đau đến vậy.
em một tay che miệng ngăn những tiếng nấc nhẹ để tránh kinh động đến hai người đã sắp chuẩn bị kéo nhau vào khách sạn, quay lưng bước nhanh chân như trốn chạy. em cảm thấy thật tuyệt vọng, thật đau đớn. em hoàn toàn có thể để cho time mỗi ngày đi tìm thú vui bên ngoài, chỉ cần gã ta không bỏ em, không qua đêm ở bên ngoài nhưng em lại chẳng thể chấp nhận việc hai người thân thiết nhất của em bắt tay vụng trộm sau lưng em.
em thả những bước chân vô hồn trên con đường nhộn nhịp, dòng người đông đúc xuôi ngược nhưng em trông sao mà lạc lõng đến thế. thường ngày thì tay sẽ chẳng bao giờ cho phép bản thân bày ra loại hình như kẻ thất bại trước mặt người khác, nhưng giờ ngoại trừ hình ảnh người yêu cùng bạn thân em hôn môi quấn quýt thì em hoàn toàn chẳng còn để ý gì nữa.
em tìm đến nhà kinn nhưng lại không tìm hắn mà lại đi đến khu nhà vệ sĩ của gia tộc chính. sự xuất hiện của em tại sảnh chính khiến cho không ít phục vụ và vệ sĩ phải giật nảy mình, họ nhanh chóng chỉnh trang phong thái và trang phục để cúi chào em trong khi em vẫn không có một động thái gì ngoại trừ bước đi. big nâng mắt nhìn theo vị thiếu gia tóc dài màu vàng kim, sau đó ra hiệu cho ken gọi điện báo cậu chủ bọn họ.
porsche là người đi ra mở cửa khi nghe tiếng gõ, chưa chờ y phản ứng thì tay đã không nói không rằng, gục đầu trên vai y mà khóc. những giọt nước mắt kìm nén suốt cả một đường giờ như mất kiểm soát thấm đẫm gương mặt đáng yêu và cả vai áo đồng phục vệ sĩ của porsche.
pete một tay túm lấy porsche - người đang thực sự muốn đến phòng vũ khí lấy vài khẩu súng để dọng hết vào họng kẻ nào đó - một tay còn lại của cậu thì vỗ về tay đang không ngừng nức nở.
"sẽ ổn thôi mà"
sẽ chẳng ổn chút nào cả.
___________
không ổn thật, văn vẻ kì cục lắm = )))