𝐗𝐈𝐕-𝟏𝟒

536 11 0
                                    

Averylle's Pov

"Staring is rude my lady" saad ni Andrew na nagpabalik sa kasalukuyan, anong my lady ka jan itigil mo yan kinikilig ako

"hindi kaya hmp" iniwan ko na siya saka pumunta sa cr para maligo nagmadali lang ako pero lahat sa katawan ko hinilod ko kaya malinis at mabango na ako

Pagkatapos ko ay lumabas na rin ako para pumunta sa kwarto at magbihis nakita kong busy si andrew mag cellphone kaya iniwan ko muna siya tutal di pa naman siya gutom.

Nagbihis lang ako ng sando saka short normal pang bahay lang tapos nag pony na rin ako para hindi mahulog ang mga buhok ko sa pagkain.

Hindi na pansin ni andrew na tapos na akong maligo kaya pumunta na ako sa kusina kung saan kita si Andrew, nagsimula na akong magluto para makakain na rin kami nagluluto lang ako ng beef steak saka iniinit ko lang yung cordon blue na dala ko kanina binili ko kasi bago kami umuwi.

......
Andrew's Pov

Nagsimula na si Averylle magluto napansin ko rin na nakasuot lang ito ng sandong manipis saka maikling short lumapit ako dito.

"lagi mo bang sinusuot yang suot mo?" "AHHH!" gulat niyang sigaw, bigla siyang napahawak sa dibdib niya "sorry nabigla kita" saad ko

"bat bigla bigla ka nalang sumusulpot" saad niya napakamot nalang ako ng batok "oo normal lang naman ito pang bahay" saad niya na

"Starting now hindi kana nagsusuot niyan dapat T-shirts lang saka pajama baka may makakita sayo makakasuntok talaga ako" saad ko dito

"ha? Ang init init tapos magpapajama ako" saad niya "edi magpapa aircon ako para sayo basta wag ka ulit magsusuot niyan got it?" saad ko

"sige" parang may tampong saad niya saka nagpatuloy ulit sa pagluluto niyakap ko naman ito mula sa likod "i just don't want other guys to see your beautiful skin" saad ko dito na kinapula ng mukha niya.

"sige lalove umupo kanalang dun matatapos na rin ako saka yung aircon ha promise mo yan" saad niya ang cute niya tingnan masyadong demanding

"yes, idadalwa ko na para hindi kana magpakita ng skin mo pag may pumupuntang iba dito" saad ko na kinagulat niya,i kept my promise bukas magpapabili ako ng aircon para sa kaniya.

Nang matapos na siyang magluto ay kumain na rin kami at napagisipan ko na magpalipas oras muna ako dito at uuwi na rin ako.

Habang nanunuod kami ay nakatulog na rin si Averylle dinala ko na siya sa kwarto niya at naisipan kong dito na rin matulog para may kasama si Averylle saka isa pa wala naman akong gagawing masama sa kaniya.

Nilock ko na ang pinto para wala ng makapasok at kahit sobrang init dito sa kwarto niya ay nagawan ko paring magstay para may kasama siya, sa mga nagdaang araw ay nakararamdam na ako ng pagmamahal sakaniya.
.......
IKSW 🫶🏻

𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)Where stories live. Discover now