Averyelle's Pov
"I object"
Napasinghap ang lahat habang ako ay inaasahan lang na mag sasalita siya pabalik balik naman ang tingin saakin ni Andrew na para bang alam niya na alam ko kung sino si Nichole.
I knew she was Nichole
Hinihintay ko lang siyang mag salita it means my plan has been working since walang nagaganap na pirmahan I'm safe na umalis kailangan ko lang ng napakapaniwalang acting para maniwala siya.
"Sino siya Andrew?"naluluha kong tanong ngunit alam ko naman na hanggang ngayon ay mag sisinungaling parin siya kahit may evidence na nasa harap na namin
"Avy I can explain she's no one i promise"naka luhod na sabi ni Andrew, naiiyak na umatras ako sa harap niya at tumalikod para tumakbo palabas ng ceremonya
Halata parin sa mga mukha ng bisita na gulat na gulat sila hindi maka paniwala sa kanilang nasasaksihan
huli ko nalang na nakita at nakaluhod si Andrew at umiiyak sinusubukan akong habulin.Naka sakay na ako ng sasakyan papalayo sa church kung saan nagaganap ang kasal sana namin pinunasan ko bawat luha na tumutulo saka ko lang nahalata na naiwan ang sandals ko kaka takbo papalayo lang sakanila.
Well naiyak ko na ang dapat kong iiyak kanina wala ng mas ikakasakit pa dun but now I'm finally free from him..
Naiwan ko rin ang phone ko sa room ng hotel kaya hindi ko na yun makukuha pa buti nalang at dala ko ang credit card ko i mean dala ni Mang Calo kasama ang ilang damit ko at mga mamahaling gamit ko.
Isasama ko na rin si Mang Calo sa ibang bansa dahil pag nalaman ni Andrew na siya ang tumulong saakin para makaalis ay malalagot siya mabuti nalang at single pa si Mang Calo kaya wala na siyang babalikan pa sa dati naming bahay simula bata pa lang ako ay siya na ang nag aalaga saakin.
Bago kami umalis para sumakay sa Private Airplane na pina booked ko ay bumili muna ako ng phone at bagong sim para hindi nila ma track ang number ko kung naisipan nila akong tawagan.
Puputulin ko na rin ang connection ko sa pamilya ni Andrew hindi ko pang alam kung kaya ko pag dating kay Mia dahil alam kong gustong gusto niya ako makasama pati na rin ang magiging pamangkin niya.
❀❀❀
Andrew's PovBANG..
I shot on the spot, that child wasn't mine
I need to revenge my wife and my son she doesn't deserve to have this shits
....
IKSW 🫶🏻-helloo super busy schedules ulit I'll try to update as soon as i can thank u for understanding ❤️❤️
YOU ARE READING
𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)
Romance🔞#23 CEO Andrew Montenegro Averyelle Reyes 05/18/22