𝐗𝐗𝐗𝐕-𝟑𝟓

349 6 0
                                    

Averyelle's Pov

"Avyyyy my frennyyy kamusta kayo ni baby sorry di ko nasasagot tawag mo alam mo naman busy sa work saka di pala kita nasasamahan mag pa check up "sabi ni Victoria saakin

"It's ok alam ko naman na busy ka saka we're doing great naman hindi naman ako pinapahirapan ni baby"I laugh as i saw her face she look offended.

"Mabuti nga noh madaldal pa naman ako at una pag sinabi mo yun si Theo din ang pangalawang makakaalam"sabi na nga ba madaldal nga to eh.

"Mabuti naman nakahabol kayo meron ng kalaro sila Celestine at Felix"pahabol na sabi ni Victoria

"Kasalanin mo rin kasi alam mo ba na ang sinabi ni Andrew before namin yung gawin?ang sabi niya pa ay hindi muna pwede dahil hindi pa kami kasal"kwento ko sakaniya

"Talaga sinabi niya yun?"

"Oo, dahil kaya yun sa binigay mo saakin saan mo ba yun binili at napakalakas ng impact pag ginamit"tanong ko sakniya,i saw a grin on her face.

"Ikaw ah nag tatanong ka pa bakit gusto mo pa?pwede naman kitang bigyan eh"sabi niya habang tumatawa.

"Baliw na trauma na ako nakakahiya yung ginawa naming dalawa grabeng kahihiyan yun ako pa talaga ang na unang humalik sakaniya"sabi ko sakaniya tawa naman ito ng tawa.

She just laughed at me."hey ladies kumain na kayo maraming pag kain sa boufet area"tawag saamin ni Andrew pagkasabi niya noon ay nag pasama ako saknaiya kumuha ng makakain.

Nagugutom na rin ako kanina tapos may nakita pa akong strawberry milkshake tapos waffles and oreo cake my favorite.

ang dami niya ngang inorder na food dagdagan pa ng malaking letson nakakatakam tuloy kaso sabi ng OB ko bawal muna sa mamantikang pagkain.

"ATEE AVYYY!!"rinig kong sigaw palapit saakin "MIAAAAA!" hindi ko alam na nakapunta pala siya pilit kong hinahanap yung parents ni Andrew para mag mano pero parang wala sila at hindi kasama ni Mia.

"Hindi ba sumama sila tita?"tanong ko sakanila, simpleng iling lang ang sagot nito at niyakap ako.

"It's ok ate Avy panigurado ako matutuwa yun pag nalaman niya na mabibigyan niyo na sila ng apo"sabi ni Mia saakin natawa namna ako.

Malabong mangyari yun hindi nga man lang nila ako puntahan dito sa simpleng occasion na kagagawan ng anak nila ganon na ba talaga nila ako hindi ka gusto?

....
IKSW 🫶🏻

Hello! don't forget to vote and follow me para makita ang mga bagong update about sa mga stories na gusto niyo thank youuu!🌷🫶🏻

𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)Where stories live. Discover now