Averyelle's Pov
"It's ok ate Avy don't worry about it I'm sure busy lang sila alam mo naman sila matanda na kailangan na nilang magpahinga"Mia said jokingly.
"Siguro nga pagod lang sila"sabi ko sakaniya bago mag paalam para kumain hinatidan pa ako ni Andrew ng letson saka mga pagkain na alam niyang magugustuhan ko.
"Magsabi ka lang kung gusto mo pa ah kukuhanan kita ng marami what did Victoria said to you?"tanong saakin ni Andrew
"wala naman simpleng congrats lang at may ibinigay siya saaking ganito i don't know kung para saan to pero ang sabi niya hindi muna pwedeng inomin habang buntis pa ako "sabi ko sakaniya at pinakita ang tea na binigay saakin Victoria.
"What is that?let me see"sabi niya saakin bago kunin ang tea na hawak ko "don't drink this"sabi ni Andrew saakin.
"Huh? Bakit naman tea lang naman yan"sabi ko sakaniya but he insists baka daw makasama ito sa baby.
"Ok po Daddy masusunod"sabi ko sakaniya lumapit naman ito at niyakap ako,i feel how his heart pound fast.
"Thank you Avy I know na may na sabi ako sayo dati before natin yun gawin but now pinag sisisihan ko iyon I really love you no matter what and I'm willing to give you everything and I'm willing to marry you"sabi niya saakin bago siya lumapit para halikan ako.
"Gusto ko pa ng Waffles"sabi ko sakaniya tumawa naman ito at himiwalay saakin at inabot ang waffles at milkshake para hindi ako mabulunan.
"You really look sexy my wife"he compliment me,pag lumaki naman na si baby lalaki na ang katawan ko eh.
"pag lumaki na si baby sa loob ko hindi naman na ako magiging sexy"malungkot na sabi ko sakaniya he pinched my cheeks.
"I don't care about your appearance my love your always beautiful to me your the unique and you're my life and i love you always"grabe ang cheesy niya bumanat.
Wala na ako masabi puro ka cornihan sinasabi niya eh ako naman na nagugutom kaya pakain kain lang ako.
Nakita kong papalapit si Mia saamin "did you eat na ba Mia?"tanong ko sakaniya "yes po ate mauuna na po ako may tatapusin pa po kasi ako sa mga school works ko sasabihan ko nalang po sila Mom and Dad thank you ate" she kiss my cheeks and touch my tummy.
....
IKSW 🫶🏻literal na ni legal pero hindi gusto ng parents 😔👍🏻 ang hindi mag vote neto magiging isang malaking hatdog ipasa mo ito sa benteng katao.
YOU ARE READING
𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)
Romance🔞#23 CEO Andrew Montenegro Averyelle Reyes 05/18/22