𝐗𝐗𝐗-𝟑𝟎

391 8 0
                                    

Averyelle's Pov

"maraming salamat po tara po sumabay kana po saakin"pag aalok ko kay ate Mira.

"Naku po hindi na kumain na rin po ako kanina"sabi niya

Umiba ang mukha ko ng makaamoy ako ng mabaho parang iba parang bago lang sa pang amoy ko.

"ate Mira may naamoy po ba kayo parang ang baho po"sabi ko sakaniya habang tinatakpan ang aking ilong

"Wala naman po bakit?"

Hindi ko kinaya ang amoy kaya dumeretso ako sa cr para sumuka

"Maam ok ka lang po?"sumunod saakin si ate Mira at hinawakan ang aking buhok habang sumusuka ako.

"Tawagan ko po ba si Sir?"tanong ni ate Mira hindi ko siya masagot dahil sa pag suka ko hindi niya naman ako iniwan sa cr pero kinuha niya ang cellphone niya para may tawagin.

Pagkatapos ko maglinis ng aking bibig at pinunasan ang aking mukha lumabas na rin ako ng cr.

Nakarinig ako ng tunog ng kotse sa labas ng bahay nakita ko ang mabilis na pag pasok ni Andrew sa loob ng bahay.

"Are you ok?na food poison ka ba?"tanong ni Andrew umiling naman ako.

"Hindi ano kaba ok lang ako parang sumama lang pakiramdam ko kanina kaya ako nasuka"

"Ipag luluto ko nalang po kayo ng iba maam kung ayaw niyo po niyan" sabi ni ate Mira at inilabas ang hindi ko pa nagagalaw na pagkain.

"maraming salamat po ate Mira normal rice nalang po yata saka hotdog at gatas po"sabi ko sumunod naman si ate Mira at pumunta na sa kusina.

"You scared the shit out of me akala ko kung napano ka magpahinga ka muna"sabi ni Andrew.

"Saan ka pala galing?"pag iiba ko sa usapan pagkasabi ko nun ay parang may iniisip pa siya at ang tagal niya sumagot.

"nang bababae ka ba?"kalmado kong tanong sakaniya he looked at me directly.

"No will never gonna do that"sabi niya saakin "then what?saan ka galing?"pataas na sabi ko i tried to calm myself down.

"i bought this"pinakita niya saakinang dala niyang brown paper bag at tiningnan ko ito mga damit at pagkain ang laman nito.

"I know it's your favorite right? I'll make you some strawberry milkshake"sabi niya saakin habang pinapakita ang strawberries na binili niya.

"Hindi ko na yan gusto ngayon eh kagabi lang pwede ba na chocolate naman ngayon?"

"Hayst Wife what's with your cravings today i thought favorite mo na yung ginawa kong strawberry milkshake"sabi niya sakin.

....
IKSW 🫶🏻

📌don't forget to vote and follow me so you don't miss any updates thank you! 💗

𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)Where stories live. Discover now