𝐗𝐗𝐗𝐈𝐈-𝟑𝟐

354 10 0
                                    

Averyelle's Pov

"Avy.. come on let's eat"nakaramdam ako ng tapik saaking balikat dinilat ko lang ang mata ko pansamantala pero pumikit ulit.

"Hmm"

"Come on kakain na tayo ginawaan kita ng strawberry milkshake"sabi ni Andrew sinubukan kong bumangon pero inaantok pa talaga ako.

"Tara na"sabi niya bago niya ako buhatin ng pa bridal style i cling into his arm natatakot ako na baka mahulog niya ako.

Inupo niya ako sa dining chair at inilapag niya ang strawberry milkshake na ginawa niya para saakin.

"Kaya ko naman mag lakad eh,thank you"sabi ko at nag simula na kumain sigurado akong luto niya ito sinigang my favorite.

"Masarap ba?"tanong niya habnag nakatingin saakin "syempre ikaw yung nag luto eh"bola ko sakaniya.

"Ahh ughh.."kunyare na tinik ako sa shrimp pero napa isip ako wala naman palang tinik ang shrimp kaya nag ku kunyare nalang ako na nalunok ko yung ulo.

"Ok ka lang?water?manang pakuha po ng water"tarantang sigaw ni Andrew "are you allergic?ohh shockss"parang may naalala si Andrew.

OMGGGG allergic ako sa seafoods! si miloves naman kasi di niya ba naalala na allergic ako.

"Manang pakuha ng gamot ni Avy sa drawer yung sa allergic niya please"sabi ni Andrew dali dali naman bumalik si Ate Mira dala yung gamot na pinapakuha ni Andrew.

Nag bibiro lang naman ako bakit naman muntikan na akong di makahinga.

Nang mahimas masan ako pinag handa naman nila ako ng bagong pagkain adobo na yung sinabi ko.

"Sir naman eh bakit naman may shrimp yung favorite ulam ko hindi mo ba naalala na may allergy ako?"nakakatampo kanaman sir.

"Im sorry naisipan kasi ni manang na lagyan ng shrimp tutal daw may shrimp na hindi nagagalaw sa ref"paliwanag ni Andrew.omg ate Mira you betrayed me jk.

"Ok naba yung pakiramdam mo?"tanong ni Andrew tumango nalang ako at kinain na ang adobo na niluto ni ate Mira.

Baka pati itong adobo may shrimp paki sabi na ate Mira at baka tuluyan na ako nitong hindi makahinga.

"Avy kain na walang seafood yan kasi hindi naman nilalagyan ang adobo ng seafood"sabi ni Andrew ng mapansin niya na hindi ako kumakain,ay hehe sorry sir trust issues lang.

Parang gusto ko nanaman matulog pagkakain tinulungan ko muna magligpit si ate Mira ng aming pinagkainan bago ako pumunta sa sala para manuod.

....
IKSW 🫶🏻

🦞:hindi ko naman kasalanan ah

📍kidding aside thank you for waiting for this chapter to be published sorry if I forgot to update yesterday i sleep early kasi eh but ano sa tingin niyo should I publish this book? Like literal book.

𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)Where stories live. Discover now