Averyelle's Pov
"Ikaw"
"Huh uh"
"im just kidding i want milkshake and waffles pleaseee"sabi ko sakaniya at hinalikan siya bago pumunta sa kwarto namin para mag palit.
"Okeyy .."he sounds disappointed sorryy Sir i can't im pregnant with your kids.
Kinuha ko ang phone ko sa vanity mirror namin para tawagan si Victoria
ring..📞
ring..📞
Nakadalawang ring pago na sagutin
"hello girl bakit naman ang tagal mong sagutin ang tawag"sabi ko nagulat ako ng makarinig ako ng ungol sa kabilang linya."Uhh.. wait Avy pwede mamaya na may ginagawa kasi kami"pagkasabi niya nun agad kong binaba ang tawag.
Omygash my innocent ears habang naghihintay ako na tawagin ako ni Andrew para kumain.
nagayos lang ako ng ibang gamit na naka kalat dito sa kwarto inayos ko na rin ang aming higaan.
napatigil ako ng makaramdam ako ng morning sickness at mukhang susuka ako.
I huridly go to the bathroom bago pa ko mag suka sa higaan namin "aghhhh"naglinis lang ako ng mukha ko at nilinisan ang aking pinag sukahan.
"Why am i like this ganito ba pag first time mag buntis?"tanong ko sa sarili ko,gusto ko pa naman ng madaming aalagaan but not like this mukhang maisusuka ko na ang bituka ko eh.
"Avy Babe your food is ready"sigaw ni Andrew mula sa sala naghugas lang ako ng kamay at bumaba na galibg kwarto.
"Hmm it's smells good"sabi ko at umupo na sa upuan.
"Here's your milkshake"sabi niya at ibinigay saakin ang banana milkshake"hala banana? I like banana pero gustong gusto ko talaga ang strawberry sana.
"Why don't you like it? ayaw mo ba ng banana?"tanong niya saakin nanghihinayang ako pero wala gusto rin kasi yun ni baby eh.
"Gusto ko sana ng strawberry pero ok lang banana nalang thank you"sabi ko sakaniya at kinuha sa kamay niya ang banana milkshake.
"No it's ok gagawaan nalang kita ng bago I'm sorry di kasi kita tinanong it's ok ako nalang ang iinom niyan"sabi niya saakin.
"Thank you"he smiled back and kiss me.
nakalahati ko na ang waffles ng matapos siya sa pag gagawa ng strawberry milkshake.
"ang sarap mo- i mean yung milkshake masarap"patay malisya kong sabi sakaniya
"Hindi ka pa ba matutulog?"tanong ko kay Andrew dahil panay ang tingin niya saakin.
"Not yet sabay na tayong matulog that's what we always do"sabi niya saakin.
....
IKSW ♡Hello! Hope your doing great today thank you for reading this chapter don't forget to vote and follow me to be updated unto the next chapter!🫶🏻🌷
YOU ARE READING
𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)
Romance🔞#23 CEO Andrew Montenegro Averyelle Reyes 05/18/22