𝐗𝐗𝐕-𝟐𝟓

427 8 0
                                    

Andrew's Pov

Ilang minuto lang ay lumabas na rin sa wakas si Victoria lumapit naman ako dito para tanungin kung ano ang kalagayan ni Averyelle.

I can't help it nasagad ko tuloy kagabi "ok naman siya for now i checked her private part and parang bugbog na bugbog ito kaya ang mapapayo ko lang ay no s3× for at least 2 weeks until ok na"

"Two weeks?ang tagal naman yata"sabi ko tumawa lang si Victoria at napatingin sakaniyang asawa.

"Kung hindi mo ba naman kasi naisagad yang alaga mo hindi sana siya magkakaganiyan parehas na parehas kayo ng kaibigan mo mahilig mang sagad"

"Wife calm down"

"I already gave her antibiotics at sinabihan ko na rin siya na hindi muna kayo pwede gumawa ng baby at baka tuluyan na siyang hindi makalakad"

"Ok thank you Victoria"sabi ko bago samahan sila lumabas sa bahay ni Averyelle.

Pagkapasok ko ay dumeretso kaagad ako sa kwarto ni Averyelle para siguraduhing maayos ang lagay nito.

Nang makita ko siyang mahimbing na natutulog tinabihan ko ito at nilagay ang comforter sa ibabaw niya.

I know na mali ang nagawa namin hindi planado si baby at hindi pa kami kasal.

I will propose to her tomorrow.

....
Averyelle's Pov

Habang kumakain ako hindi ko maiwasan maisip ang mga nangyari kahapon.

Lalo na rin sa hiya ko kahapon hanggang ngayon ay andito la rin si Andrew at siya na rin ang nag sabi na siya ang magbabantay saamin ni baby.

"Hindi ka pa rin ba papasok sa work?"tanong ko kay Andrew habang kumakain ito.

"Maybe tomorrow? Kapag kampante na ko na safe ka"sabi niya at hinawakan ang aking kamay.

"I will hire a secretary for you to rest siya muna ang papalit sayo"sabi niya new secretary? Hindi pa naman ako mangnganak pwede pa ko maging secretary niya.

"Sir i can be your secretary pa naman hindi naman ako mabilis mapagod at ayaw mo ba nun lagi mo ko makikita?"pang ga-gaslight ko sakaniya.

"Fine basta wala kang gagawin umupo ka lang o matulog sa loob ng office ko basta mag pahinga ka"

I happily agree with him hindi na rin naman ako mang gugulo sakaniya as long as makikita ko siya.

"I have 1 request Avy"he said out of nowhere

"ano iyon?"

"Come live with me let's make our family together"sabi niya at pinagsakop ang aming mga kamay

....
IKSW 🫶🏻

don't forget to vote and follow me here on wattpad for more updates to come!!🌷thank you

𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)Where stories live. Discover now