𝐗𝐗𝐕𝐈𝐈-𝟐𝟕

400 7 1
                                    

Averyelle's Pov

"ano positive?"nag aalalang tanong saakin ni Victoria niyakap ko siya dahil sa tuwa.

"girl ok ka lang?ano?anong nangyari positive ba?"

"Oo POSITIVE!"masaya kong sabi sakaniya,masayang niyakap niya ako.
"Magiging tita na ako! Im so happy for you Avy malaki kana"

"Kailan mo yan sasabihin kay Andrew?"tanong na nagpatigil saakin

"I s-surprise ko siya Victoria but please don't spill it"sabi ko sakaniya nag pinky promise naman siya saakinkaya napapanatag na ako na wlaang makakalabas sa sekreto
namin.

....
Andrew's Pov

"Bro help me i thinking about this about a month ago.."

"Bakit makikipaghiwalay ka ba kay Avi?no pre hindi kita matutulungan sa ganiyan"sabi ni Theodore one of my friend kasama ko siya ngayon dahil parehas namin hinihintay ang mga asawa namin.

But not asawa for me literally because im going to propose to her tomorrow evening it's our anniversary.

"ang dami mong sinabi hindi naman yun ang sasabihin ko eh,im asking for help because I'm going to propose to her tomorrow evening"sabi ko sakaniya

"It's simple pare you've come to the right person so ano ba ang plano?saan ba gaganapin?"tanong niya,nag hihingi nga ako ng suggestions tapos tatanungin niya kaagad ako.

Magkaparehas nga naman sila ng asawa niya,Avy was with her nasa mall sila ngayon I don't know kung anong binibili niya but I guess papauwi na rin sila.

"So i guess mag hahanap pa ako ng magandang view i like yung maliwanag sa gabi at kitang kita ang buwan at magandang paligid yung tourist attractions at yung sikat"

"Oh pre i suggest at midnight mount park"sabi ni Theo ang second suggestions niya ay beach and maganda mag propose dun lalo na kung sunset na

"Sige I'll choose Serenade beach park I'll book them now thank you pre"sabi ko sakaniya,sakto naman at nakauwi na rin ang dalawang kanina pa namin hinihintay.

"Are you done shopping baby?"tanong ni Theo kay Victoria nailang naman ako sa pagka sweet nilang dalawa ilang minuto lang ay nag paalam na ito para umalia at hinihintay na raw sila ng dalawang kambal.

"You look nervous babe ok ka lang?"tanong ko dito ngunit simpleng ngiti lang ang ibinigay niya saakin.

"Gutom kana ba?gusto mo ipagluto kita?"tanong niya i happily agree with him nagutom rin ako kakalakad kanina pero iba ang gusto ko kainin.

"What do you want ba? Sausage?Pancake? Waffles? Chicken? Anything."tanong niya.

"Ikaw"

....
IKSW 🫶🏻

Im so sorry for the long wait I can't update for the past days due to the lack of school activities and projects but hopefully maging ok naman na at tumagal pa pahinga namin. Im super drained!😿🌷cheer up!

𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)Where stories live. Discover now