𝐗𝐗𝐗𝐈𝐈𝐈-𝟑𝟑

357 9 0
                                    

Averyelle's Pov

Nagpag-isipan ko na isabi sakaniya na buntis ako mamayang gabi karapatan niya rin namang malaman.

At saka kung hindi niya ako paninindigan it's fine i can raise my child alone.

Pag katapos kong maiyak sa pinapanuod kong K-drama naligo na ako ng bandang 8 pm.

natatawa pa ako ng makita ako ni ate Mira na umiiyak dahil sa pinapanuod ko kasi naman hindi sila nag katuluyan eh sino matutuwa dun.

umalis nga din si Andrew kanina nag paalam siya na may pupuntahan muna siya at babalik nalang siya ng 9 pm.

Siguro pupuntahan niya kung kabit niya,ok lang at least mas maganda ako at legal.

Tiningnan ko kung gaano na kalaki ang tummy ko it's not that much pa naman 2 months pa lang kasi lalaki rin ito pag 5 months or more.

Nakatapos na akong maligo kaya naisipan kong hanapin ang susuotin ko at yung hair curlier ko.nagustuhan mo na rin ang pag curl ng buhok ko dahil feeling ko nakaka attract ito.

I took a photo before ako lumabas ng kwarto namin it took a while bago ako matapos sa pag curl ng hair ko.

Honk..🔉

Honk..🔉

"Maam andito na po si Sir si Andrew aalis na po yata kayo"sabi ni ate Mira saakin.

Kinuha ko muna ang bag ko at tiningnan ang sarili sa harap ng salamin.i look sooo prettyy

"You look beautiful"tulalang sabi ni Andrew i smiled at him bago ako pag buksan ng sasakyan,9:30 pm na malapit na mag 10.

"Are you excited?"tanong niya saakin habang nasa kotse kami "I'm feeling nervous"sagot ko samahan pa ng naduduwal na ako sa pabango ni Andrew

"Is that yours??"tanong ko,tumingin naman siya sa tinutukoy ko

"my polo? Yes it's mine"

"Hindi yung pabango mo ang baho eh amoy bulaklak na lanta saka coffee"sabi ko sakaniya.

"Huh?manly scent ang naamoy ko love"sabi niya,ang baho talaga siguro yung pabango ko yung naamoy ko.

Pero napagisip isip ko wala naman akong pabango na ganiyan "may dinala lang babae dito!?"kalmado ang pagtanong ko pero mukhang naiinis.

"Huh?what are you even saying love wala akong dinadala dito"sagot niya,saka hindi naman love tawag niya saakin.

"Love? hindi love tawag mo saakin"sabi ko sakaniya,he just laughed at me.

"Paiba iba naman kasi ang tawag ko sayo eh so i like it that way."kapal a pinag tatanggol pa yung babae niya.

....
IKSW 🫶🏻

may matutulog nanaman sa labas.Well,Hello! don't forget to vote and follow me para makita ang mga bagong update about sa mga stories na gusto niyo thank youuu!🌷🫶🏻

𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)Where stories live. Discover now