Averyelle's Pov
Nagising ako sa mabangong amoy ng pagkain dahan dahan akong umupo at tumingin sa paligid
"OMGGGG! anong nangyari?"pabulong na sabi ko sa sarili.
Nakaramdam rin ako ng hapdi sa aking ibabang parte 'o my gosh averyelle hindi mo ba talaga naaalala?'pagkausap ko sa sarili ko
Kasalanan iyon ng pills na binigay ni Victoria 'omgg i can't believe it i felt embarrassed bakit ganun ang ginawa ko'
Napansin ko na bago na rin ang aking suot pati ang bed sheets namin sinubukan kong tumayo dahil gusto ko pumunta sa banyo.
"Ouch!!"napahawak ako sa aking bibig dahil kasabay ng aking pagbagsak at pagbukas ng pinto sa kwarto ko
"What are you doing Averyelle?"tanong niya habang dahan dahan niya akong binubuhat paupo
"I can't walk Sir ang sakit eh"sabi ko sakaniya habang tinuturo ang aking pang ibaba.
He softly chuckled as he kiss me on my forehead "im so sorry i didn't take you slow"
Namula ang aking mga pisngi sa kaniyang sinabi "gutom kana ba? dalhan nalang kita ng food magpahinga ka muna"sabi niya at lumabas ng kwarto.
Hindi nag tagal pumasok na siya ng may dalang tray ng food "here eat this after you eat my friend's wife are going here she's a retired doctor"of course sir kilalang kilala ko yang tinutukoy mo yan pa nga ang nag bigay nung pills saakin.
Nahihiya man ako pero carry na rin alangan na indahin ko pa ang sakit sakit na eh.
"wait sir may lahi ka ba? Bakit parang napakalaki naman ng sayo hindi naman ganiyan ang normal dito sa pinas"nahihiyang tanong ko sakaniya pero natawa lang ito bago mag salita.
"Maybe i inherit this from my father totoo nga yata na malaki ito 30% Lebanese from my dad and 70% from my mom"
"Ahh"kaya naman pala malaki....ang tiwala ko sakaniya.
Habang naghihintay siya sakin kumain may kausap siya sa cellphone niya
....
Andrew's PovTahimik lang akong naghihintay sa labas ng kwarto ni Averyelle hinihintay na lumabas si Victoria asawa ng kaibigan kong si Theodore.
Todo kwento naman ang kaibigan kong si Theo tungkol sa mga anak niya at kung ano na ang nangyayari sa bahay nila.
Habang kwene kwento niya ang tungkol sa mga anak niya napapaisip na rin ako kung anong pakiramdam maging magulang.
Yung parang busy na kayo sa mga anak ninyo,i s-spoil pa sila ng mga gusto nila.
I can't help but smiling thinking about Averyelle being a mom with our 5 children.or maybe 2?
....
IKSW 🫶🏻
YOU ARE READING
𝐁𝐎𝐒𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : Taming His Cold Heart (On Going)
Любовные романы🔞#23 CEO Andrew Montenegro Averyelle Reyes 05/18/22