12

117 3 0
                                    

CAMILLE POV

Nakaraan ng Ilang araw at puro peace mind na ako, pumapasa ang mga grade ko at tinutulungan ko si Kuya Hayden nung nadisgrasya siya sa pagkakabungo sakanya medyo naaawa na sana ako pero na tuwing wala naman dito si Hannah andito naman itong Micah na feeling asawa.

"Eat now" pamimilit niya.

Eh sa ayaw niya eh.

"I'm full Micah" mahinahong sagot naman ni Kuya.

"No you need to eat para makapagtrahabo kana ulit with me"

Hindi ko alam kung concern ba ito o nanlalandi lang.

"Cy iwan mo muna kami" baling sakin ni Kuya kaya tumango nalang ako at umalis.

Nang makalabas ako hindi ko isinarang mabuti ang pinto para marinig ko ang mga sinasabi nila, pero hindi ko naman alam na hindi pala sila magsasalita kundi naghahalikan sila, bigla nalang ako napatakip sa bibig ko dahil sa mga halikan nila sa isa't isa.

Hindi ko na makayanan sinara ko ng mabuti ang pinto ng dahan dahan at dali dali akong pumasok sa Cr, nag-hilamos muna ako para mahimasmasan din, napairap ako ng hindi ko talaga makayanan, lumabas ako ng Cr at napadaan sa kwarto ni Kuya, may naririnig akong boses kaya mas lumapit pa ako dun.

"Ibaba mo kasi hindi ko makita!" Dinig kong sabi ni Micah.

"I can't masakit katawan ko so I can't move!"

Jusme ano 'to?

"Ang laki shit!"

Anong malaki?

"It's so hot!"

Ano ginagawa nila?

"Pa Isa lang Hayden sige na" dinig kong panunuyong boses ni Micah.

"No! May ibang tao dito sa bahay"

Purpabor.

"I want your lollipop please" dinig ko na namang sabi ni Micah.

Anong klase lollipop?

"Sige mamaya"

Jusko Kuya, bakit ka pumayag magagalit kapatid mo niyan.

"Really! I'm so exited"

Bull...

"I want to taste you"

Shit.

Mahihimatay na ata ako.

Nagmadali akong umalis doon at pumasok sa kwarto ko, napagaan naman ang dibdib ko na lumalabas dito, hindi na talaga ako makahinga sa mga narinig ko, sa pagkakaalam ko kay Kuya Hayden hindi niya basta basta ibibigay ang Sapiro sa Lireo ni Micah.

Sumapit ang gabi at umuwi na si Micah, gusto kong kausapin si Kuya pero huwag nalang dahil nag-aya si Hannah na may pupuntahan daw kaming birthday, birthday yata ng kaibigan niya, tinignan ko ang invitations card na binigay lang kanina ni Hannah.

Umalis na kami kaya pagdating namin sa bahay ng kaibigan niya marami ng mga sasakyang nakaparada sa kung saan may mga makakagarbo ang mga kotse na ito, pumasok kami doon, Pagkapasok sinalubong pa namin ang kaibigan niyang may birthday, binati ni Hannah si Katelyn kaya bumati rin ako sakanya.

"Happy birthday Katelyn!!" Bati ko sakanya at ngumiti naman ito sakin

"Thank you nagabala pa kayo" nahihiyang sabi niya.

"I'm here, sorry na late ako" biglang sulpot ni Rye.

"Ayus lang kararating nga rin nila"

Lumapit kami sa parang kubo na paguupuan namin, pinakilala niya ako sa mga kaibigan niya. Ngumuso ang kaibigan niya kaya napatingin naman kami doon, may nakita akong apat na lalaki at medyo kilala ko ang isa doon sa isang kasama nilang papunta dito

Stuck With Each Other (Oneirataxia Series #2)Where stories live. Discover now