7

51 3 0
                                    

THE BOOK OF ARIES

We're both staring at the ceiling while laying on the bed. It was so comfortable silence between us. "After  you found out all the darkness inside of me, you still treat me like i'm a star.." Aries suddenly spoke.

"You really are a star." your life maybe dark but your heart is much brighter than the star. I smile as i hear the loud wind rushing outside the window.

"You're a star too, Sirius. The brightest one." he turn to me and smile.
Yes, we're sleeping on the same bed. Ilang beses pa ako nakipag-away sa kanys dahil ssbi nya sa sahig na lang daw sya matulog, syempre hindi ako pumayag. Sa huli napagkasunduan namin na parehas na lang kaming matulog sa kama. I trust him naman. 1000%

Nagising ako na nakayakap na kay Aries! Mygad! Kinikilig ako. "Sirius.." mabilis akong pumikit at nagkunwaring tulog ng magising sya. Yinakap ko pa sya lalo ng mahigpit, pangiti ngiti ako habang nakapikit pa din. This is what you called heaven. After 5 minutes di na ulit sya umimik. Napangiti ako, nakatulog ba ulit sya? Dahan dahan kong kinuha ang kanang kamay nya at iniyakap din sakin. Yieee para na kaming magkayakap. Bumalik ako sa pagkakapikit...pero natigil ang paghinga ko ng humigpit ang yakap nya sa bewang ko. Nakagat ko ang ibabang labi at sumubsob lalo sa dibdib nya.

"S-Sirius..kailangan ko ng mag-ayos. May pasok ako." my heart skipped a beat at he spoke.

I can't explain how i am feeling right now..

...it's extraordinary.

The Book Of AriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon