HeartBeats.

2K 79 11
                                    

Sehun's POV

Hindi ako makapaniwala na nagawa ko syang patungan nalunod na ako sa galet. Hindi ako nagseselos! Hindi! Hindi!

"Kuya.."

Natauhan ako nang magsalita sya parang may takot sa mga mata nya at narinig ko ang malakas na pagtibok nang puso nya..teka sa kanya ba? O saken?

"Ah sorry.."

Umalis na ako sa pagkakapatong ko sa kanya tsaka ako lumabas hay..muntik na..oo aaminin ko nagagandahan ako sa kapatid ko pero bawal yon! Lalo na't magkatabi lang pala kami sa kama. Bumili muna ako nang isang pirasong yosi sa tapat. Hindi ko naman talaga gawain to kaso..gusto ko lang marelax.

Humanda ka sakin Kai.

Luhan's POV

Hindi ko parin maalis sa kaba ko ang nangyari samin ni Kuya kagabe kahit wala naman talaga it's just that..im scared na baka iba na ang mangyare.

Lunch na kaya magkikita kita kami ngayon nang tropa ni Kuya at mga kaibigan ko.

Nang palapit na sila may inaalalayan silang tao shit! Si Kai! Bugbog sarado si Kuya nakapamulsa lang tapos si Kris at Chanyeol ang nag aalalay kay Kai.

"Anong nangyare guys?"

Unang pagtatanong ni Baekhyun lumapit namin si Soo kay Kai para gamutin lang sugat nito at mga pasa sa muka..

"Bakit ka ba nakipag away?"

Concern na tanong ni Soo parang kumirot ang dibdib ko nang makita kung gano sila kasweet sa isa't isa masama ba ako?

"Ipinaglaban ko lang ang nararamdaman ko.."

Kahit hirap na sumagot si Kai naintindihan ko ang gusto nyang sabihin tumigil naman si Soo sa paggagamot kay Kai at biglang tumakbo..

"Nako! Kai Pinaiyak mo nanaman si Soo ikaw na nga ang ginagamot eh!"

Sabi ni Baekhyun umupo lang nang maayos si Kai at nagmunimuni.

"Wala akong sinabing gamutin nya ako."

Malamig na sabi ni Kai.. gusto ko tuloy syang gamutin..

"Kai punta tayo sa clinic? Kaya mo ba?"

Pagtatanong ko sa kanya at paghawak ko nang kamay sa kanya.

"LUHAN!"

Nagulat nalang ako nang sumigaw si Kuya bakit ba? Ganun na ba sya kaoverprotective sakin?

"Tera na Kai.."

Inalalayan ko syang maglakad hanggang sa makarating kami sa clinic inasikaso naman sya agad nung nurse..

"Luhan..baka mag-away pa kayo ni----"

"Shhh.. sinong may gawa nyan?"

Tumungo naman si Kai at kinapitan ang kamay ko..sobrang higpit na nagpatibok nang puso ko..

"Di ba sabi ko? Pinaglaban ko lang ang nararamdaman ko?"

Pilit nyang ngite at hinalkan ang kamay ko..

"Sabi ko sino? "

Nagpakawala lamang sya bago nya sabihin ang pangalan nang taong hindi ko akalain na magagawa nya ito sa sarili nyang kaibigan..

"Pero Luhan..wala syang kasalanan i deserve this.. kasi hindi ako sumunod sa kanya.. lahat kaming katropa nya may gusto sayo even Chanyeol! Handa syang iwan si Baekhyun kung may pagkakataon lang"

"Kahit na Kai! Mali parin yung ganyan! Di nya ba alam na nasasaktan ako? Na makita kang ganyan.."

Hindi ko inaasahan ang pagkayakap nya sakin..grabe parang presong gustong kumawala nang puso ko..

×××××××××

Sehun's POV

Hindi ko na inintay si Luhan dahil alam ko namang nakikipaglandian pa sya sa plastik kong kaibigan.

"Kapatid mo?"

Bungad sakin ni Papa..ganyan naman eh he's been really special to us tapos ayaw nya pa! Fuckshit.

"Ewan."

Tataas na sana ako nang hawakan ni Papa ang braso ko mahigpit at lalong humihigpit.

"Di mo dapat yon pinapabayaan! Pano kung mahalay yon?! Pano kung---"

"Eh pano kung sabihin kong nakikipag landian sya sa manlili--"

Hindi ko na natapos dahil sinapak na ako ni Papa..ito ang unang beses na nasapok nya ako..

"Nandito na ako!"

Nakangiting bungad samin ni Luhan puta ka..

Agad lumapit si Papa kay Luhan at niyakap ito..siguro nga alalang alala na ito ang gago kasi ih!

"Nak sa susunod wag kang magpapaiwan kay Kuya marami nang siraulo ngayon kay ganda mo pa namang babae."

"Pa!"

Ayan! Hindi nya talaga gusto ang itrato sya nang espesyal tanga talaga.

Tumaas na ako sa kwarto at nagbihis nang pambahay kinuha ko ang cellphone ko at naglaro nang kung ano manglaro.

Nang biglang pumasok si Luhan binaba nya ang bag nya at kumuha nang damit tsaka pumasok sa c.r ganyan talaga yan babaeng babae.

Pagkalabas nya ay humiga sya at tumabi sakin.

"Kuya bakit mo ginawa yon?

Hindi ko parin sya pinapansin ..bakakainis namang tanong yan? Alin ba ang tinutukoy nya? Yung pag iwan ko o yung kay Kai?

"Alin don?"

"Anong alin don?"

"Yung pag iwan ko sayo oyung kay Kai?"

"Parehas. Una yung kay Kai."

Sinara ko muna yung phone ko at nilock ang pinto baka kasi biglang pumasok si erpats. Soundproof ang kwartong to kaya ni isang sigaw walang maririnig.

Nakatayo lang ako at sya ay nakatingin lang sakin.

"Maraming dahilan kung bakit Luhan.. syempre kaibigan ko sya. Kabilinbilinan ko walang poporma sayo eh sya? Hindi sya tumigil sinabi ko yon para hindi masira ang pagakakaibigan nyo nila Soo! Pero antigas nang kokote mo! Pumayag ka parin. Kanina nung ginagamot ni Soo si Kai tapos may sinabi si Kai na kinaiyak nung isa. Hindi ka ba naguilty?"

Tumayo naman sya't humarap sakin.

"Si Soo..si Soo.. si Soo nalang lagi! Pano naman ako? Yung nararamdaman ko? Kuya hirap na hirap na din ako! Pag binigay ko naman ang gusto mo dobleng sakit! Di lang sakin pati kay Kai pag naman gusto ko masusunod tutol ka lagi! Ano ba talaga kuya..lagi ka nalang hadlang sa gusto ko..si Kai nalang ang chance ko please give him to me."

"Hinde! Luhan what are you thinking?! Masyado kang selfish! Palibahasa you don't know their story kaya ka Ganyan!"

"Si Kyungsoo nanaman ! If i remind you na sya rin ang dahilan ! Kung bakit sila naghiwalay and he pleases me na alagaan si Kai kaya okay na kami ikaw nalang talaga kuya! Bakit ba? Bakit ba?!"

"KASI GUSTO KITA!"

×××××××××××

Hey! Happebordey! Jokiss ;*

Just a Touch from him. (BoyxBoy Restricted) (Hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon