Problem.

1.8K 76 8
                                    

Luhan's POV

Nandito kami ngayon sa mall namamasyal halos lahat nga nang tao nakatingin samin eh. Siguro iniisip nila what'a happy family.

Kumapit pa sabewang ko si Kuya para daw sweet pumunta kami sa Department store para mamili nang damit.

Ako mga dress ang binibili ko si Kuya shirts at para kay Jeya dress den ewan ko nga kung san nakuha ni Kuya mga pero nya umabot kasi sa 10,000 ang napamili namin

Habang nagbabayad kami hindi ko inaasahan ang makita ko..Si Kai at si Soo magkasama..

"Kai-ah!"

Pagtawag ko dito lumingon naman sya at nagulat dahil nakita ako sinamaan ko lang sya nang tingin.

Nagpaalam siguro sya kay Soo na lalapit sya sakin pero tapos nang magbayad si Kuya kaya nagkasalubong sila.

"Anong ginagawa mo dito?"

Tanong ni Kuya. Seryoso at parang galet,

"Kakausapin ko lang si Luhan pre."

"Hindi pwede."

Pumagitna ako sa kanya habang dala ko ang stroller ni Jeya.

"Kuya..kakausapin ko lang sya..saglit lang to.. pramis"

Lumayo layo kami ni Kai para mag usap nang hindi na namin sila maaninag ay pumasok kami sa isang fitting room.

"Bakit kasama mo sya?"

"Luhan it's just--"

"What? Bumalik ang pagmamahalan nyo?"

"Bakit? Ikaw? Bakit mo kasama sya?"

"Kuya ko sya remember?"

"Kuya mo sya pero hindi kuya ang turing nya sayo."

Pinakita nya sakin yung cellphone nya na update ni Luya sa instagram yun yung selfie naming tatlo ang caption pa ay. 'With my beautiful wife and pretty baby'

"Iwas topic ka Kai! Bakit mo kasama si Soo?"

"Were just friends!"

"Kahit na! Ex shouldn't be friend with his ex!"

"Nagseselos ka ba?"

"Oo nagseselos ako!"

Ngumite sya at hinalkan ako sa labi. This is the first time na may humalik saking iba.

"Im happy dahil alam kong may halaga pala ako sayo..I Love you Luhan."

"I love you too..."

Siniil ko ulit sya nang halik bakit ganito?! Bakit naaadik ako sayo?!

Lumabas na ako at nagpaalam na kami sa isa't isa hindi ko makita si Kuya kaya umalis ako nang department store.

Nakita ko sya sa may kettle korn shop bumibili sya don.

"Kuya!"

"Shut up"

Nagulat ako nang sabihin nya yon. Cold. Galet. Andami nyang biniling kettle korn.

"Nakakabagot dito. Uwi na tayo"

"Pero--"

"Wala nang pero pero oh. Ikaw magdala kay Jeya pagod na akong dalhin ang mga pinamili nyo."

At ayon nga umuwi nalang kami akala ko pa naman good mood sya ngayon.

Pagdating namin sa bahay ay dirediretso umakyat si Kuya sa kwarto namin ako nagtimpla pa ako nang gatas ni Jeya tsaka ko sya pinatulog.

Umakyat ako sa kwarto namin para magpalit pero nakita ko si Kuyang nakatayo at parang may hinahantay.

"Kuya...may problema ba.."

Nangangatog kong tanong.

"KUYA?! KUYA?! PUNYETANG KUYA YAN! BAKIT KANINA?! MAY PA BAE..BAE KA PANG NALALAMAN NASAN NA YUNG SWEETNESS MO? UNUWI NA NI NEGRO?!"

Galit na galit na sabi ni Kuya..ano bang promlema nya?

"Kuya ano bang problema?..bakit ka ba galit na galit?"

"PALIBHASA MANHID KA! HINDI MAKARAMDAM!"

Hindi ko namalayan na tumulo na pala ang luha ko..bakit ang sakit nang mga sinasabi nya sakin..

Lalo akong natakot nang isandal nya ako sa pader.

"Akala ko ba mahal mo ko Luhan..bakit...bakit mo ko sinasaktan?"

"Kuya.."

"NO! DON'T CALL ME THAT! CALL ME IN MY NAME SEHUN! SEHUN!"

"Ayokong mahalin kita.."

"BAKET?!"

"Kasi ayokong umasa..sasagutin ko na si Kai..Kuya.."

"Si Kai?! Kulang ba? Kulang ba ang pagmamahal na ibibigay ko sayo?! And you think maiiwasan mo ko? You think pag sinagot mo si Kai mawawala ang pagmamahal mo sakin?"

Oo tama si Kuya..parang hindi ko ata magagawa ang iwasan sya nanag ganun ganun nalang.

"Siguro! Baka..pwede.."

"Siguro? Baka? Pwede?"

"Kuya ayoko na kasi nang ganito."

"Nang alen?"

"Tinuturing mo akong parang nobya mo!"

"Bakit di ba? "

Napatungo nalang ako bago sya ulit sagutin.

"Hindi."

Sehun's POV

"Shit"

Napasabunot nalang ako sa buhok ko! Agh! Nakakainis tong baklang to! Ang gulo! Kanina ang sweet ngayon nakita nya lang si Kai bumalik nanaman sa pagkatanga ang puta!

"So ano? Ano ang gusto mo para itigil mo na yang nararamdaman mo para sakin? Baka may magawa ako kasi alam---"

"Touch me.."

"Ano?.."

Nilagay nya ang kamay nya sa batok ko at pinagdikit ang aming noo.

"Please..Touch me..just a touch so that i will stop from loving you.."

××××

Suko na ako! Ayoko na! Ang sakit na nang ulo ko! Sorry sabaw ulet.agh!!

Just a Touch from him. (BoyxBoy Restricted) (Hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon