Separated #2

1.2K 62 8
                                    

Luhan's POV

lalabas na sana ako nang may yumakap sakin mula sa likod.

"mahal kita.. mahal mo rin ako di ba? bakit mo ko iiwan?! isama mo nalang ako! magpakalayo tayo!"

rinig kong iyak nya mula sa likod ko nararamdaman ko ang basa sa aking likod sigurado akong mga luha nya yon.

humarap ako sa kanya at hiniwalay sya sa pagkakayakap sakin.

"oo tama ka.. mahal kita. pero as i said just a touch so that i will stop from loving you. nabigay mo na diba? inenjoy mo pa.. ngayon. wala na talaga akong nararamdaman para sayo."

lumabas na ako at bumaba hindi na ako nagpaalam kay Mama basta nalang ako sumakay sa kotse ni Papa. eto naman ang gusto nilang mangyari.. kawawa naman ang maliit kong kapatid.

Sehun's POV

1 week.

1 week pass when he leave me. para akong tangang umaasang babalik pa sya at magsasama kami. he make me like this. akala ko mahal nya na talaga ako. sinuko ko ang pagiging magkapatid namin dahil lang sa lintik na pagmamahal na yan. but it was nothing.

one week akong di lumabas.. di kumain. gusto ko nang mamatay..

"nak? kain ka muna?"

as i heard her concern voice.

umupo sya sa hulihan nang kama ko at pinatong ang pagkain sa side table.

"ma..bakit mo naman sya nilayo saken.. alam nyo namang--"

"shh.. alam kong alam mo ang sitwasyon namin nang papa mo."

"ma hindi yon yung samin ni Luhan.."

"wala namang sa inyo di ba? sabi ni Luhan at anak. MAGKAPATID KAYO. tatandaan mo yan. hindi kayo tulad sa pelikulang maiinlove tapos yung isa pala ay ampon? hindi....hindi ampon ang isa sa inyo kaya walang dahilan ang Diyos para magsama kayo."

halatang inis ang tono ni Mama. kaya humiga nalang ulit ako. i've had enough. nonsense talk.

"Ma? did you know that Luhan lied?"

"hindi magagaw ayan ni--"

"well congrats he lied. were not drunk that night. and actually? were having sex everynight. simula nang umalis kayo. May relasyon kami. tinuring namin anak namin si Jeya. kaya nga nabwiset ako nang umuwi si Papa eh. hindi na kami makapaghalikan sa ma--"

hindi ko na natapos dahil sinampal nya na ako.

"Napakababoy nyong magkapatid! hindi ko alam na iniiputan nyo na pala kami sa ulo nang Papa nyo! wala kang kwenta! sana pala hindi nalang ako nagkaron nang anak na tulad mo! sana pala namatay ka nalang! walangya kang bata ka"

at sinampal nya nanaman ako. deserve ko naman yon. ang di ko deserve ay ang iwan ako anng taong mahal ko.

Luhan's POV

3 years later.

Naging maganda naman ang buhay namin ni Papa dito sa China. May sarili na syang kumpanya. at marami namang cliente ang masama lang ay nagkaron nang heart disease ang Papa. mejo mahina na ito.

grumaduate nanaman ako kaya ako anb naging tagamana nang kumpanya ni Papa.

kamusta na kaya sya?"

Sehun's POV

It's been 3 years since nawala sya sa buhay ko. ako naman? umayos syempre nang nawala sya isang buwan rin akong nagmukmok non. at simula rin non. hindi na kami nagpapansinan ni Mama. bahala sya. ako naman ay pinamanahan nang Lolo nang kumpanya. ako na ang bagong CEO.

Kahit hiwalay na si Mama at Papa hindi ko parin pinapaltan ang apelido ko. isa parin akong Oh Sehun.

4 years old na si Jeya bilis no? ang cute nya habulin din nang lalake parang si Luhan.. hays.. nakakamiss talaga sya..

kamusta na kaya sya?

××××

Lame.

Rule: No 5+ comments. No Updates :D Wag silent!

Just a Touch from him. (BoyxBoy Restricted) (Hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon