Luhan's POV
Mabilis na lumipas ang panahon. Sasusunod na buwan ay pasukan na. Tumawag si Mama kagabi sabi nya ay magpapadala daw sya nang 150,00 pang enroll naming dalawa at yung gastos namin sa bahay na send nya na daw sa credit card ko. Ewan ko nga kung bakit sa account ko nilagay. Eh. Ngayon nagbibihis na ako ngayon ako magwiwithdraw. Nang siguro mga 10 thousand lang para sa grocery.
Hindi ko nasasabi to kay Kuya syempre tulog pa ang aking my lovezxcx so sweet.
Naligo na ako dahil mag aalas-otso na pagod nga kaming dalawa syempre nag make love kami kagabi. 5 times ata syang nilabasan kaya ayan lantutay. Ang tindi ko ren nakahigh ako kagabe eh. Pinatira ba naman ako nanb marijuana. Gago talaga aba.
Pagkatapos kong maligo ay lumabas na ako at tumabad sakin ang hubad kong Kuya.
"San ka pupunta? Manlalake?"
Seryoso nyang sabi lumapit naman ako sa kanya at pumatong sa kanyang pagkalalaki na ngayon ay tigas pa.
"Round 6?"
Tanong nya at nakangise pa ang gago. Tinampal ko ang kanyang noo at napa aww naman in sexy way.
"Hindi ka ba napapagod? Parang ngang wala ka nang katas eh!"
Niyapos nya naman ako ang mahigpit at sumiksik sa leeg ko.
"Hindi ako nawawalan pagdating sayo. At sa ginagawa nating to tingin ko lalabasan na naman ako.."
Sabi nya at hinalik halikan ang aking leeg. Inawat ko naman sya at umalis sa pagkakapatong at nagbihis na. Sya naman ay hubad paring nakatingin sakin habang nagbibihis.
"Ang sexy mo talaga, pakiss!"
Sabi nya't ngumuso ako naman ay nagpose pa na parang FHM model. At lumabas na.
"Grabe! Kala ko pagbibigyan mo ko!"
Sigaw nya mula sa kwarto dumeretso ako sa kwarto ni Jeya at kinarga sya hindi naman sya umiiyak kasi katabi nya yung polar bear nyang stufftoy.
"Baby ligo tayo ha."
Sabi ko't inalisan sya nang damit. Grabe to si Jeya ang laki na eh. Ay sht! Magbebirthday na pala to! Tsk. Nakalimutan kaya ni Mama? Pano kami maghahanda sino iimbitahin namin? May 18 ngayon eh ang birthday ni Jeya ay June 20 sakto sabado! Ey petepepe sino mag aalaga sa kanya pagpasok namin? Tsk. Si Mamang talaga!
Mabilis kong pinaliguan si Jeya at binihisan nang pang alis di ba nga? Aalis kami. Paglabas ko ay nandun si Hunnie. Nakacross arms at nakataas ang kilay.
"Manlalake ka na nga lang kasama pa anak naten."
Hays may toyo talaga tong kapatid kong asawa ko choss. Hehe binaba ko si Jeya at lumapit sa kanya nilapat ko ang aking labi sa kanya pero saglit lang.
"Kasama ka ren kaya. Kasama kita sa panglalake ko."
Biro ko at tumingkayad para abot ko ang leeg nya mabilis ko yung kinagat pero di nya ako pinansin at diretso sa kusina nakapagluto na pala sya.
"Kain muna kayo. Bago ka manlalake. Baka mapagod ka kakaunggol"
Seryoso na sya! Aba'y may topak!
"Hoy Oh Sehun! Hindi ako manlalake kargada mo lang sapat na saken. Jusme! Ako pa? Eh alam mo namang ikaw lang Puriber! Kahit wala non! At tsaka Hunnie! Nagpadala si Mudra! Nalalimutan ko lang sabihin sayo kaloka."
Pagapapaliwanag ko sa kanya lumapit naman sya at unti unting nilapit ang muka napapikit nalang ako nang biglang may kumagat sa ilong ko.
"Makulit ka eh. Di mo man lang sinabe. Sana sumabay na kong maligo oh sya! Kumain na kayo Cerelac ni Bebe nasa microwave."
Sabi nya't tumakbo pataas nakangise akong pumunta sa kusina kasama syempre si Bebe habang kumakain ako sinusubuan ko sya nang cerelac.
Mga ilang minuto lang ay bumaba ang aking Honey my lovezcx na nakaporma na. Samantalang ako nakat-shirt at short lang aba matinde!
"San ang porma? Mambabae?"
Sarcastic kong tanong kumindat sya saken at hinagod ang buhok pataas may saltik talaga to.
"Oo. Sama ka?"
Nainis ako sa sinabi nya kaya tinalikuran ko sya.
"Pakyu ka gago."
"Ano?"
"Wala."
Biglang may nagbuhat sakin at pinatong ako sa lamesa. Oo lamesa! Punyeta!
"Hoy. Tumigil ka."
"Round 6 muna?"
Sabi nito't nakangise. Hinubad nya ang damit ko taena napatingin ako kay Jeya nakatingin sya samin.
"Hunnie. Si Jeya!!"
Sabi ko pero wala patuloy parin sya sa paghalik halik sa leeg ko taena!
"Nakita nya nanaman tayo ah. Live porn. Noh baby?"
Sabi ni Sehun at tumingin kay Jeya tumango tango naman ang gaga loka talaga eh.
"Ahhhhh...Putangina!"
×××××
Rule: No 5+ comments. No Updates :D Wag silent!