Luhan's POV
"Luhan.."
Pagtawag sakin ni Kai nginitian ko lang sya si Kyungsoo naman ay lumapit sakin para yapusin ako.
"Anong nangyari sayo?"
Nag aalalang tanong ni Kai sakin. Nakakainis ha?! Nakakabwiset binisita nya pa ako kasama yang kwagong yan!
"Ahm. Nag sex kami nang Kuya ko. Hindi ko nakaya kaya mejo mahapdi."
Proud kong sagot lahat sila nagulat miski si Kuya nagulat lalong lalo na si Kai hmph! Atleast now he knows na habang nagpapakasakit ako ay sya's nakikipaglandian kay Soo.
"Bro.. totoo ba yon?"
Tanong ni Chanyeol sa kuya ko umling naman ito kaya nagulat ako so palalabasin nya akong sinungaling?!
"Wag kang magsinungaling Kuya! Nandon sa taas ang may dugong bedsheet tingnan nyo! Akala nyo natutuwa ako?! Ha?! Kai?! Akala mo masya ako nandito ka kasama yang Ex mo? Fucking NO! And you Kyungsoo! Wala ka nang kwenta sa buhay ni Kai he deserve better ..better than a cheap EX! Hindi ka karapatdapat sa kanya! Hindi mo sya pag aari so please! Stop being friendly to your EX!"
Tatayo na sana ako nang bigla akong natumba
"Aghh!!"
Napasigaw ako sa hapdi na naramdaman ko biglang may umalalay sakin hindi ko alam kung sino.
Si Baekhyun pala hinigit nya ako pataas sa kwarto namin hindi ako makasabay sa paglakad nya dahil hindi ako makalad kaya kinaladkad nya nalang ako pagdating sa kwarto ay hinagis nya ako sa kama
*Slap!*
Hawak hawak ko ngayon ang pisngi kong sinampal nya bakit? Anong ginawa ko sa kanya?!
"What's your problem Baekhyun?!"
"YOU ARE THE PROBLEM! Ang kapal rin nang muka mo eh no?! Sabihan nang ganon si Soo?! Harap harapan Luhan! Mahiya ka naman! At yung sa Kuya nyo alam ko na nagsex kayo! Kitang kita naman eh! Pero ang di ko matanggap ay pagsalitaan mo nang ganun si Soo! Hindi nya deserve ang masaktan ngayon! He deserve to be Loved! Pero anong ginawa mo?! Talagang tinotoo mo ang pagkupkop kay Kai?! He's not yours he is just your suitor pero mawawala den yan dahil magiging sila na ulit ni Soo! Pero ngayon?! I think not! Kasi lalayo nanaman si Kyungsoo sisihin nya nanaman ang sarili nya nang nangyare sayo?! Alam na alam ko naman yang iniisip mo eh hindi nyo sinadya ang sex nyo nang kuya mo! Ni rape ka nya! And now your thinking habang nirerape ka nang kuya mo ! Naglalandian si Soo at Kai di ba?! Di ba ?! Yun ang iniip mong gaga ka! "
Tsaka nya ako sinampal ulet..napasabunot nalang ako sa buhok ko. Napatingin ako kay Baekhyun umiiyak din sya nakakapit sya sa bibig nya na parang hindi sya makapaniwala na naganun nya ako. He's right. I don't have the rights but fucking NO! They don't know my feelings!
Humagulhol na kaming parehas ang sakit na nang nararamdaman ko isama mo pa ang hapdi sa likuran ko..lalong lalo na ang puso ko..
"Baek im sorry im juat doing this..so that my feelings for Sehun will be ignored. Makakalimutan i need Kai to do that.."
Tumingin sya sakin may galit parin sa mga mata nya at halatang gusto nya ulit akong sampalin.
"Luhan! Gosh! Gagawin mong panakip butas si Kai?! Your so Selfish! Anong kasalanan nya sayo?! Ano !? Bakit ganun! Si Kai mahal nya si Soo and now kinokontrol mo sya! bakit hindi mo hayaan ang feelings mo para sa kuya mo?! Make memories kalimutan mo si Kai because he can't help you! And i know that Sehun loves you..please..Luhan give your feelings a chance.."
Nagsink in sa utak ko ang lahat nang sinabi sakin ni Baekhyun..give chance give faith give hope..mahal ko si Kuya ...
"Baek..im afraid..afraid of getting hurt.."
Tinago ko ang muka ko gamit ang palad ko ..ayoko nang ganito..please Lord..please..
Yumakap sakin si Baekhyun kaya napatingin ako sa kanya.
"That is part of living Luhan..just try.. you'll get over soon."
Sabi nya't hinalkan ang aking noo at umalis na hindi ko na talaga alam ang gagawin ko! Magpapakatotoo na ba ako?! Iteteake advantage ko na ba ang 2 years para makasama si Kuya..para mahalin nya rin ako.
Pinunasan ko na ang luha ko i've made my decision Bakehyun's right this is part of living..im going to be true to my feelings.
May pumasok sa Kwarto kaya bigla akong napatingin it's my one and only Kuya.
"Luhan.."
Lumapit sya sakin at yinapos ako gumati ako sa yapos nya I know this feeling now i feel my real happiness.
Kumalas sya sa yakap at hinawakan ang magkabila kong pisngi dahan dahan nyang pinatong ang labi nya sa labi ko..ngayon nalasahan ko ang kanyang pagmamahal sa pagitan nang halikan naming ito.
"I love you Luhan..."
He said while planted kisses on my face.
"I love you too Sehun."
××××××
Ang di magcomment panget! Haha xD love yah guys! Can i have your i love you too? Please!!