Luhan's POV
Nandito ako ngayon sa kwarto namin hubad parin ako kahit sa sofa namin ginawa yon tinaas ako dito ni Kuya para makapagpahinga nang maayos. Mahal nya daw ako.. taenang mahal yan tagos sa butas ko.
"Luhan?"
Napatingin ako sa may pintuan nandon si Kuya may dalang trey.
"Nagluto ako nang sopas"
"Ayoko."
Lumapit pa ito sakin at nilapag sa side table ang pagkain ko. Kahit gutom na gutom na ako pipilitin kong wag kainin. Kasi hindi ko matanggap na ginanon nya ako.
"Im sorry"
Mahina nyang sabi nakatungo sya pero kita ko ang namumuong mga luha nya
"Kuya--"
Bigla nya akong yinakap kasabay nang patulo nang luha nya.
"Im sorry bunso. Sorry talaga hindi sinasadya ni Kuya. Basta tandaan mo mahal kita sorry kung pinilit kita sorry talaga."
Sasagot na sana ako sa kanya nang marinig kong umiyak si Jeya nako! Siguro gutom na yon!
"Kuya si Jeya.."
"Ah oo sige.."
Pinunasan nya ang kanyang mga luha at lumabas nang kwarto. Mabait naman talaga sya eh may topak lang. Mahal na mahal ko talaga sya pero hindi ko alam kung pano kami na punta dito pano nga ba? Teka babasahin ko yung previous chapter.
Biglang bumukas yung pinto niluwa nito si Kuya na buhat ang Jeya at dala ang gatas tubig at bote hay naku! Sabi na nga ba hindi marunong si Kuya ih.
"Ah Luhan..hindi ako marunong umihi din si Jeya di ako marunong magpalit nang diaper"
Nahihiya nyang sagot Jusmeee!! Hiniga nya si Jeya sa tabi ko at ako naman ay umayos pero takte ang sakit nang pwet ko. Tapos nakahubad pa ako langhiya talaga.
Kinuha ko yung bote at nilagyan yon nang gatas at tsaka ko nilagyan nang mainit na tubig. Inalog ko yon at tsaka sinaksak sa bunganga ni Jeya >:D joke lang.
Bumalik si Kuya dala ang diaper inikot nya si Jeya para maayos ko ang diaper. Wala talagang maaasahan kay Kuya.
Tinanggal ko na ang basang diaper at pinulupot yon. Inabot ko naman kay Kuya para itapon nya
Nang ilalagay ko na ang diaper biglang kumirot ang pwet ko
"Aghhh!!!"
Putahamnida ang sakit!! Hindi ko mapigilan ang luha na dumaloy sa muka ko. Puta ang sakit talaga. Para akong dinudugo,
Nilagay ko na ang diaper at inayos yon. Sabi ko kay Kuya ay ibaba na sa crib si Jeya para makatulog.
Tatayo na sana ako nang biglang kumirot ulit at putangina dumudugo na.
"Aghh!!! Kuyaaa!!!"
Para namang manganganak ako nito. Ikaw kaya! Huhuhu ansakit..
Natataranta si Kuya pagpasok nya inalalayan nya akong makapasok sa banyo ewan ko kung bakit nya ako dinala dito loko talaga!
"Kuyaaa!! Alalayan mo ako!!"
Maliligo na ako para mawala yung dugo. Pumasok si Kuya at tinakpan ang mata nya! Aba ang lakas nga naman nabg topak!
"Kuyaa!! Malalaglag ako!"
Agad nya akong inalalayan papuntang shower at binuksan nya yon. Grabe ang sakit talaga para kang bagong anak na buka ang tahe.
Nabasa na rin si Kuya syempre nakaalalay nga sakin di ba? Nang matapos ay binalutan nya ako nang twalya at binuhat nalang
"Aggh! Kuyaa!!"
"Ano?!"
Parang irita na sya naiyak nalang ako. Kasi pagkabuhat nya ay nadali yung pwet ko syempre masakit tapos naiinis na sya aba naman !
Nang maihiga nya ako sa kama namin ay tahimik lang sya kinuha yung isang white t-shirt nya sinuot nya sakin nakatingin lang ako sa kanya ang gwapo nya talaga..
"Bakit Luhan?"
Tanong nya napaiwas nalang ako nang tingin pero hinawakan nya ang muka ko at siniil nang halik gumanti din ako nalasahan ko ang kanyang pagmamahal sa halik namin.
Bumitaw sya at ngumite..
"Mahal na mahal--"
"Omyghad!"
Napatingin kami sa nagsalita it's only Baekhyun tigether with Dobi.
Lumapit sakin si Baek at niyakap ako
"Ano nangyare sayo at bakit wala kang salwal? Di kaya?"
Nanlaki ang mata nya puta naman nakita nya agad na wala akong undies.
"Tumahimik ka nga Baek!"
Sigaw ko sa kanya Luh! Nandito kaya si Chanyeol at Kuya lakas pa nang boses nya.
Naging tahimik ang paligid syenpre walang gustong umimik napaka awkward dito aba gusto ko mang umalis eh ang sakit nang pwet ko.
"Sehun ano ngang nangyari kay Luhan?"
Pagbasag ni Dobi sa katahimikan. Shit sasabihin kaya ni Kuya? Tumingin muna sya sakin tsaka nagsalita.
"May pigsa sya sa bandang pwet kaya hindi sya maayos maglakad"
Pero hindi ko inaasahan ang pagsagot nang dalawang kupal,
"Weehh?"
Nanlaki lang ang mata ko juskoo! Ayoko na! Nakakahiya!
"Kuya..dalhin mo ako sa sofa"
"Uy teka!"
Pagpigil ni Baekhyun pero lumapit parin si Kuya at hindi sya pianansin
Dahan dahan akong binuhat ni Kuya kasama yung kumot habang bumababa kami ay may nagtatawanan rinig na rinig ko rin ang tawa ni Jeya teka! May naglalaro sa bebe ko?
Pag upo ko sa sofa ay may dalawang nilalang akong nakita na masayang masaya sa paghawak sa aking kapatid.
"Luhan.."
××××××
Awww biteeen?? Haha xD nitatamad ako ih shory!#VOMMENTS.