Secret.

2K 68 8
                                    

Sehun's POV

Nang sabihin ni Luhan ang gusto nya umiling ako. No! Hindi ko gagawin sa kanya yon! Sex?! No way! Hindi ko pagsasamntalahan ang kapatid ko. (Hunnie kaw na nagsabi na kapatid mo sya) eh wala na akong pake! (Ewan ko sayo) love you Author.

"Hinde. Hindi ko gagawin yon."

Nagkibit balikat nalang si Luhan tsaka lumabas nang kwarto tama ba ang naging desisyon ko na...hindi sya patulan? Sgot kayoo!!

Luhan's POV

Hiyang hiya na ako sa sarili ko. What the heck Luhan?! Bakit mo sinabi yon! Ang landi mo talaga!

Pagbaba ko tiningnan ko muna si Jeya hays. Tulog nanaman wala na tong ginawa kundi matulog.

××Ting dong××

May nagdoorbell! Oo doorbell yon!

Sinilip ko muna dun sa may butas sa pinto magandang babae pero mas maganda parin ako. Siguro babae to ni Kuya. Binuksan ko iyon para tingnan sya.

"Ano yon?"

"Ahm..si Sehun nanjan?"

Sabi na nga ba babae to ni Kuya.

"Wala naman sinabi si Kuya na may---"

"Yeri!"

Pagtawag ni Kuya sa hagdan suot nya ang kanyang matamis na ngiti na kailan ma'y hindi naging akin.

Bumababa si Kuya at yung Yeri naman tumuloy na kahit nakaharang pa ako. Nang magkalapit sila bigla silang nagyapusan.shit sa harap ko pa talaga!

"Ehem"

Pagbasag ko sa kanilang yakapan ang sakit na kaya no! Tumingin naman sila sakin si Kuya serious yung babae nakangiti.

"Gah. Bakit di mo ko ipakilala sa kapatid mo? Sya ba yung famous sa school naten? Si Oh Luhan?"

Gah? As in Panggah? Ang jeje naman neto! Wala ka samin Bae ang tawagan namin!

"Ah..Luhan this is Yeri my..girlfriend"

*bumagsak ang eroplano*
*sumabog ang kotse*
*lumubog ang barko*
*nabasag ang puso ko*

Girlfriend? Ha? Ano daw? Girlfriend? Ulitin nyo! Please ayoko pang mamatay.

"Luhan? This is Yeri my Girlfriend"

Putangina ! Inulit nga nang hayop ! Agh! Hindi na ako nagtimpi at sinampal ko na si Kuya. Joke lang.

"Ba-bakit ng-ngayon m-m-o lang sinabi?"

Nagkacrack ang boses ko. Kinakabahan ba ako? Hindi ko alam kasi anyminute now babagsak na yung Luha ko.

"It's a secret relationship sinabi ko lang sayo kasi kapatid kita"

*bumagsak ang eroplano*
*sumabog ang kotse*
*lumubog ang barko*
*nabasag ang puso ko*

Kapatid? Ha ? ano daw? Ulitin nyo! Please ayoko pang mamatay!

Hindi ko na napigilan ang pagtulo nang luha ko shet. Bakit ba kasi sya nagsinungaling? May pasabi sabi pa sya nang

"Hindi kita sasaktan at hindi kita pinapaasa..hindi kita pagmumukaing tanga dahil mahal na mahal kita Luhan.."

Well ano pa bang ieexpect ko? Eh sinungaling na ang mga lalaki ngayon! Agh! Tumaas nalang ako sa kwarto kasi hindi ko natalaga kaya doon na ako umiyak hindi ko na talaga kaya..

Bigla kong naisip si Kai..tama ba ang gagawin ko? Sasagutin ko na kaya sya? Para naman may masandalan ako! Tama ba!! Sumagot kayoo!

Humiga ako sa kama namin at nagtalukbong nang kumot nang biglang umiyak si Jeya kaya bumaba ako nag uusap parin sila para ngang sobrang saya ni Kuya ih. Kesa sa makasama ako. Wala man langs yang pakielam kay Jeya.

Kinuha ko si Jeya at dinala sa kwarto namin. Doon ko sya niyakap umiyak narin ako sa likod nang kapatid ko..atleast ngayon meron akong isnag baby na masasandalan.

"Ma---ma"

Nagulat ako nang magsalita si Jeya hinarap ko sya sakin atngumite ito tsaka ako niyakap.

"Baby di ako ang mama mo. Ha? Kuya to... ku-ya"

"Ate!"

"Ah ang gulo mo bala ka dyan"

Kunyare iiwan ko sya nang tawagin nya ako ulet.

"Ate!"

Pagkasabi nya non bigla syang tumawa kasabay non ang pagbukas nang pinto shet di ko nalock.

"Luhan?"

Tumayo ako daladala ni Jeya at lalabas na sana ako anng kwarto anng hablutin nya ang aking braso.

"Bitaw"

Matigas kong sabi.

"Mag usap tayo"

"Wala tayong dapat pag usapan KUYA."

Diniin ko talaga para naman maramdaman nya yung inis ko.

"Stop calling me that"

"Eh ikaw sinabi mo rin naman na kapatid mo ko ah? Sa tingin mo hindi masakit? Pwes! Good news! Ang sakit sobrang sakit"

Tumungo lang sya sa sinagot ko lumuwag na rin ang pagkakahawak nya sakin kaya makakalabas na ako.

"Mahal kita bunso.."

Natigilan ako sa sinabi nya kasabay nun ang pagtulo nang luha ko. Bakit?! Bakit ako umiiyak?

"Ayoko nang maniwala sa mga kasinugalingan mo."

Bumaba na ako at pumunta sa sala nilagay ko si Jeya sa kanyang crib.

Bigla nalang may humablot sakin at sinandal ako sa may pader namin..si Kuya..

"Mahal kita..at papatunayan ko sayo yon.."

Siniil nya na ako nang halik napatingin ako kay Jeya na nakatingin rin samin. Hindi ako gumaganti sa halik ni Kuya marahas nyang kinagat ang leeg ko at sinipsip yon.

Sinira nya ang damit ko para makita ang utong ko hindi ko sya mapigilan dahil hawak nya ang kamay ko bakit kasi mas malakas sya kesa sakin ih.

Hindi ko namalayan na wala na rin pala akong pambaba binuhat ako ni Kuya papuntang sofa nang hindi tinatanggal ang halik sakin.

Napatingin ulit ako kay Jeya na nakatingin rin sa ginagawa namin hindi naman ako makapagsalita dahilsa halik ni Kuya.

"Tuad."

"Kuya si Je--"

Hindi na ako nakapagsalita dahil tinuad nya na ako kinakabahan ako sa susunod nyang gagawin nakaramdam ako nang basa sa butas nang pwet ko

"Kuya-ah!"

Ang sakit sobra..pinasok nya yung dalawa nyang daliri sa pwet ko

"Agh..!!"

Mabilis nyang pinasok ang kanyang sandata na syang nagdulot sakin ng sobrang sakit.

"Ah! Ah! Shit! Ah..Fvck!"

"Kuya-agh! Agh! Agh!"

Mabilis ang kanyang pagbayo kaya naman hingal na hingal na ako..

"Uwaaaa!!!"

Ayan umiyak na si Jeya kasabay nang pagtulo nang luha ko shet ang sakit na talaga nang butas ko parang dudugo na..

"Agh!"

Nakaramdam ako nang mainit na likido sa loob nang butas ko at tumutulo na rin sa pwet ko yumakap sakin si Kuya ramdam ko ang mabibigat nyang paghinga kay ako'y tumungo sa sofa.. pagod na rin ako.

Hindi nya ako mahal. Gusto nya lang ako pagsamantalahan.

×××××

Okey na akoo!!

Just a Touch from him. (BoyxBoy Restricted) (Hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon