Dedicated to SehunBabolti Bh3 miss yow!
Luhan's POV
Yung totoo na nangayari kanina? Kinikilig akoo!!! Pumunta ako sa crib para icheck si Jeya at naglalaro ito nang laruan nya binuhat ko sya at tinaas taas
"Baby gusto ako ni Kuya! Ihh! "
Tapos si Baby naman ay tawa nang tawa hihihi ang kyut.
Naramdaman ko nalang na may yumakap sa likod ko. Pagkalingon ko ay sinalubong ko ang kanyang masarap na labi."Baby! May mami at dadi ka na ha!"
Hinawakan ni Jeya yung kamay ni Luya at akmang isusubo ito.
"Aba! Baby ha! Susubo ka? Luhan padedehen mo muna yan."
Sabi nya at pumunta sa kusina tiningnan ko lang si Jeya na tuwang tuwa
"Dedede ka sakin? Wala akong ganun!"
"Hihihihihi."
Binuhat ko lang sya at nilagay sa kanyang baby chair dito sa dinning area.
"Masarap ang luto ni Daddy ..Baby!"
Sabi ni Kuya nilapag nya sa lamesa ang kanin,tocino,hotdog at itlog.
Kukuha na sana pero nilagyan ako ni Kuya sa aking plato.
"Di ba favorite mo to? Hotdog and itlog"
Binatukan ko nalang sya ni minsan di pa ako nakasubo nang hotdog na may itlog!
"Hayaan mo Lu. Papasubuin kita."
Ha? Pano nya nalaman ang nasa isip ko.tss mind reader nga pala to.
Pero nabyun lang pala ako sinubuan nya ako nang hotdog at may kasamang itlog.
"Sarap subuan di ba?"
Tiningnan ko lang sya at hindi ako nakapagpigil at kiniss ko ulit sya sa lips nyang masharap.
"Andaya! Isa pa Bebe.."
"Yuck! Ang baduy!"
"Eh ano gusto mo?"
"Ikaw! "
"No yung tawagan natin."
"Pwede namang pangalan nalang."
"Ayoko non."
"Bala ka!"
Akmang aalis na sana ako nang iupo nya ulit ako sa binti nya nakaramdam naman ako nang hard thing.
"Baby! Si Mamy mo oh! Pakipot"
"Ewan ko sa inyo!"
Aalis na sana ako nang kunin nya ulit yung kamay ko at pinahawak sa kanyang alam nyo na.. malaki!
"Bae sundan na natin si Jeya?"
"Loko!"
"Love mo naman?"
"Oo naman"
"Ok! May family date tayo ngayon! Bae paliguan mo na si Baby ako naman maliligo naren!"
At tulad nang sinabi nang asawa ko..hehe please pagbigyan nyo ako! Please! Pagkatapos kong bihisan si Jeya ako naman ang naligo at nagbihis pumasok ako sa kwarto namin at nakita ko si Kuya na nagpapatalon topless pa sya.
"Ay! Sorry!"
"Asus! Nahiya pa ang asawa ko oh!"
Sabi nya tapos lumapit sakin alam kong kulay kamatis na ako. Sht kasi eh! Hinawakan nya ang muka ko at kiniss ako sa ilong dun lang?
At dahil nga nakatuwalya pa ako ay tinanggal nya yon. Shet. Hubo't hubad ako ngayon putapepe.
"Ang sexy mo talaga.."
"Bae nakakahiya!"
"Bae? Yun nalang? Ayaw mo pa ng Bebe?"
"AYOKO!"
"Sabi mo ih!"
Binuhat nya ako at hinagis sa kama namin pumatong sya sakin at siniil ako nang halik kumapit ako sa batok nya para lalo pang dumiin shet. Nilalamig ako! Duh! Nakahubad ako di ba?
Bumaba ang kanyang halik sa leeg ko kinagat kagat nya pa yon tapos dinilaan tapos pumunta sya sa utong ko at dinilaan yon parehas pabalik balik tapos--
"Uwaaa~~!!!!!"
"Shit."
Bulong nang aking Bae lumabas sya para tingnan si Jeya agad akong nagtuwalya at tsaka pumunta sa damitan ko kinuha ko yung hello kitty tibak ko haha taray! Tapos nagdress ako na kulay pink hiyang hiya na ako sa kagandahan ko.
Ang cool nga di ba syete ang buhok tapos na kadress nagheels narin ako di ba? Muka na akong chikababes.
"Bae tera na---holy shit! Bae? Ang ganda mo naman!"
"Thenk ye."
Buhat buhat nya si Jeya kaya naman kinuha ko si Jeya at pinagbihis ko ang aking Bae.
Bumaba na ako at inayos ko yung stroller ni Jeya at pinasok yon sa kotse.
"Bae Im ready! "
Pagtingin ko sa bumababang nilalang na akala mo ay isang greek God. Ang gwapo! Nakatak-in pa! Taena! Pag tumigas yan halatang halata! Tapos nan0g shades pa!
Hindi ko namalayan na nasa harap ko na pala sya at sinuot nya yung isa pang shades sakin.
"Yan..para mejo bagay tayo"
Daniel ikaw ba yan? Inakbayan nya ako paglabas nilock nya yung bahay at ako ay pinasok na si Jeya sa back seat dun sa may stroller nya dun sa may gitna at ako ay sumakay sa passenger seat.
"Get Ready for our Family Date!"
×××××
Yan muna guys. Nilalagnat ako ih. Sorry kung sabaw.