Luhan's POV
Pagkagising na pagkagising ko muka agad ni Sehun ang nakita ko well Sehun nalang itatawag ko sa kanya nakakailang kasi pag kuya ang tawag ko sa kanya.
Gumalaw sya nang konti paharap sakin at unti unting minulat ang mga mata. At ngumiti nang makita ang aking kagandahan
( bwissseeet!)"Good morning Lu.."
Sabi nya non at ngumuso binigay ko ang gusto nya smack na kiss lang naman baka mapunta kami sa ibang daan eh.
"Good morning Se"
Tumayo na sya at dumiretso sa c.r ako naman ay iniisip ang nangyari waaahh! Para kaming mag asawa!!
Inayos ko ang sarili ko at bumaba na tiningnan ko si Jeya tulog pa ito kaya pumunta na ako sa kusina para magluto nang umagahan.
Pero nadatnan ko ron si Sese na nagsasaing niyapos ko sya mula sa likod nya. Napatingin ito sakin kaya kiniss ko ang lips nya.. yieee! 2 points.
"Sobra ka na Lu.. ha!"
Humarap sya sakin at hinawakan ako sa magkabilang pisngi at unti unti nyang nilapat ang kanyang mga labi. Lasang lasa ko ang mint mouthwash nya haha xD
Habang tumatagal ay nagiging agresibo sya hinawakan nya narin ang pwet ko at pinisil yon.
Kaya naman bumitaw na ako at nginitian ko sya yung ngiting nang aasar.
"Sobra na haa.."
Sabi kot tumalikod sa kanya tsaka dinikit ang pwet ko sa ano nya wow! Antigas!
"Sorry. Nabiten miya nalang gabi!"
Kinuha ko sa ref yung hotdogs at nuggets. At pinatong yon sa lababo. Humarap ako sa kanya at nakatungo lang sya. Hay tampochichi!
Hinawakan ko ang baba nya na mahaba choss xD at inangat iyon tsaka ko hinalkan.
"Ayokong masasanay kang lagi kang pinagbibigyan. Matuto pong maghintay ha"
Sincere kong sabi niyakap nya ako at hinalkan nya ako sa leeg at parang inamoy amoy pa yon nagulat nalang ako nang bigla nyang dilaan kaya na tulak ko sya.
"Ang sarap mo kasi kaya hindi ako makapag hintay"
Sabay ngise tapos sinimulan nang magluto Aghh!! Nakakainis! Pinapakilig nya ko nang todo!! Nakakainis!
"Uwaaaaa~~"
Ayun! Pumunta na ako sa kwarto nila Mama at kinuha si Jeya tumahimik naman yon dahil buhat ko na siguro gutom na to.
Dumeretso na ako sa kusina at meron nang nakahain na umagahan nakangite rin ang aking asawa mweheheehe
"Kain na."
Inupo ko na si Jeya sa kanyang baby chair. Uupo na sana ako nang mapansin kong wala akong upuan isang upuan lang tapos yung baby chair ni Jeya nakaupo na si Sehun sa isang silya nakangise nya akong hinigit paupo sa kanyang lap.
Ganun ang posisyon namin habang nakain habang sinusubuan ako ni Jeya sinusubuan ako ni Sehun howww sweeet. Tapos sa bawat subo ikikiss nya ako. Smack lang lagi syempri.
Pagkatapos naming kumain sya na ang naghugas dahil baka daw masugatan pa ako! Wews eh yung pwet ko?! Nung nirakrak nya! Wasak ampota!
Pinaliguan ko na si Jeya at binihisan at tsaka pinatulog ganyan naman yan si Bebe eh. Kain, tulog, laro, iiyak, tulog ulet so on and so forth.
Tapos. Yown hehehe xD maliligo na rin ako para makapaglinis linis nang kunti.
"Lulu. Sabay tayo maligo."
Sabi ni Bossing hehe i know what you thinking ma love~
Pumasok sya sa banyo at hinubad ang kanyang damit ganun rin ako walang saplot kaming parehas ni brief wala syempre! Kailangan ganun! Nakita ko yung kanya tigas na ampota!
"Lu ang sexy mo talaga "
Pagbasag nya sa aking malibog na katauhan mwehehe xD
Nagsimula na kaming maligo duh! Hindi naman ako masyadong sabik sa sex kaya..kaya kong tiisin yown.
Pagkatapos namin ay nagwalis sya sa harapan at garahe ako naman dito sa loob nang bahay
Kumain kami nang tanghalian sa ganung posisyon ulet ang ulam namin? Ha! Blue marline na sinigang! Alam nyo yon? Yung isdang parang chicken dahil walang tinek tapos ang pinakabuto nya yung gitna waahh!! *_*
At yown syempre nuod lang kami nang porn echos xD nanuod kami nang insidious ba yon? Yung sinapian yung bata? Yown!
Syempre pag ako'y natatakot! Yumayapos ako sa kanya kekekeke kunyari pa ituuu ♥
"Luhan pasimple ka pa gusto mo lang naman ako yapusin."
Nyek! Mind reader talaga tong timangching to! Kaya mahal na mahal ko to eh.
"Hindi ah! Nakakatakot kaya!"
Sabi ko tapos sa ano nya naman ako sumiksik
"Ay! Ang bastos!"
Sya in bakla tone heheh xD kyuut.
Pero ayun bigla nalang akong inantok kasi nga nakakatakot yung movie. Kaya natulog nalang akong nakasiksiksa ano nya.
Pero bago ako lamunin nang antok narinig ko ang mga salitang kahit kelan hindi ko pagsasawaan.
"I love you Luhan."
××××××
Ano kayang mangyayare sa susunod? Away gulo? O patayan choss!!