Feelings.

1.9K 89 11
                                    

Luhan's POV

Bakasyon na at aalis na sila Mama at Papa hindi ko alam kung ano ang mangyayari samin sa bahay. Lalo pa kayang mawawalay ang loob namin ni Kuya sa isa't isa? Ewan ko rin eh. Tungkol naman sa panliligaw ni Kai ayoko pa talaga syang sagutin. Dahil hindi pa ako sigurado sa feelings ko para sa kanya.

"Hun alagaan mo si Han pati si Jeya"

Sabi ni Mama at niyapos ako at si Kuya karga karga ko ngayon si Jeya.

"Babye na kay Mama baby.."

Sabi ko kay Jeya at inangat ang kamay nya't nagbabye.

"Opo Ma..ingat kayo ni Papa don."

"Sige na.."

Sabi ni Papa at kinuha ang bagahe nila at pumasok na sa airport pumasok na kaming dalawa ni Kuya sa kotse si Jeya nasa likod ako nasa tabi ng driver's seat.

Habang nagmamaneho tahimik lang kami nakatulog narin si Jeya habang dumedede.

"Kuya.."

Pagbasag ko sa nakakabinging katahimikan.

Tiningnan nya lang ako at binalik ang atensyon sa pagdadrive.

"Bakit bunso?"

Sabi nya pero nakatingin parin sa kalsada. Mag uumaga na oo mafaling araw ang flight nila Mama kaya ngayon Mag uumaga palang.

"Kuya ibalik na natin yung dati nating pagsasama pede?"

Nqkayuko kong sabi nahihiya kasi ako pagkatapos ko ba naman syang halikan ang lakas ng loob kong sabihin to.

"Sure. Para kay Baby Jeya."

Napangiti naman ako nang sinabi nya yon hay buti naman pero hindi parin nagbabago yung tingin ko sa kanya..may pagnanasa parin ako.

"In one condition."

Sabi nya't agad akong napatingin sa kanya

"Ano yon kuya?"

Hinawakan nya ako sa binti kaya bigla akong kinilabutan shet. Anong gusto nya?

"Itigil mo na yang panliligaw sayo ni Kai."

Bigla ko namang inalis yung kamay nya sa binti ko! Nakakakilabot kaya no!

"Hindi ako papayag."

Matigas kong sabe. Bala yan. Gusto ko na ngang kalimutan yung feelings ko sa kanya tapos ititigil pa yung kay Kai naku naku.

"Mahal mo ba sya?"

Tinaasan ko lang sya nang kilay nagpark na sya dito sa KFC magbrebreakfast kasi kami.

"Oo.."

Pagsisinungaling ko..hindi parin kami bumababa kahit nakapark na.

"Liar. Eh ako mahal mo di ba?"

Sabi nya tapos lumabas agh! Nakakainis talaga yung lalaking yon. Bumababa na ako at kinuha ko si Jeya buhat buhat ko na ito.

Hanggang sa nakapasok kami sa loob yung ibang kumakain nakatingin saming tatlo.

Si Kuya na ang umorder habang nagpakuha ako nang baby chair para kay Jeya..nialalaro lang nya ang daliri nya..ang kyut talaga,.

Dumating na si Kuya umordrer sya nang chicken tapos soup at mash potato para kay Jeya. May fries den ayos ah!

"Kain na mag ina ko.."

Tinaasan ko lang sya nang kilay at si Kuya tawa nang tawa.

"Kapatid mo kami kuya hindi mag ina. Pati hindi ko anak si Jeya."

"Asus eh eto nga ang gusto mo ah? Quality time with me sabi dun sa counter kung mag ina ko raw kayo sabi ko naman oo hahaha xD"

Wala na akong nagawa sa kalokohan nya at kumain nalang ako at sinusubuan ko si Jeya ..

Matapos naming kumain ay pinatulog ko muna si Baby bago kami umuwi.

Habang nasa byahe kami yung kamay talaga ni Kuya nasa binti ko..harassment! Echos.

"Kuya hinihipuan mo ba ako?"

"Ha? Hindi ah! Hinahawakan lang kita!"

Loko loko talaga kinuha ko nalang yung cellphone ko at nagselfie at inupload sa insta.

'OTW home with kolokoy's lalo na tong kuya kong baliw.'

Nakastolen kasi sya habang nagdadrive kasama sya sa selfie ko ey.

Maraming nag like at maraming nagcomment isa na dun si Baek at Chanyeol.

-wow! Family time!

-sweet naman nung asawa nag mamaneho.

Aba! Gago tong mga to ah

Nang makarating kami sa bahay inunahan ako ni Kuya na kunin si Jeya. Kinuha nya yon at nilagay sa crib nito. Tulog natulog si Bebe..

"Bunso..pakiss.."

Nagulat ako sa sinabi ni Kuya nakahithit ba to?

"Kuya lakas nang toyo mo."

Sehun's POV

Simula nung araw na hinalkan ako ni Luhan ay hindi na maalis sa isip ko na ang sarap pala nang labi nya guilty ako sa pagiging cold ko sa kanya..

"Kuya lakas nang toyo mo"

Niyakap ko sya mula sa likod.

"Luhan..pakiss kahit sa cheeks lang please?"

Akala ko aayaw sya pero hinalkan nya ako....sa labi..

kakaiba ang nararamdaman ko..pananabik ata saya..hindi kaya may nararamdaman narin ako sa kanya..

Gusto ko na ba talaga ang kapatid ko?

-

Mahal kong Readers! Magparamdam kayo ! Haha wag in horror way in kind way okay?

Just a Touch from him. (BoyxBoy Restricted) (Hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon