1

645 16 1
                                    

Thứ sáu chạng vạng tàu điện ngầm.

    So thường lui tới sẽ càng tễ một ít.

    Khởi điểm trạm vừa qua khỏi hai trạm, thượng có thừa vị thùng xe, đã bị nối đuôi nhau mà nhập các hành khách chiếm mãn.

    Dựng bụng sơ hiện nữ nhân một tay bất an mà che lại hơi gồ lên bụng nhỏ, duỗi tay tưởng giữ chặt đỉnh đầu rũ điếu thức tay vịn.

    Còn không có niết ổn, toàn bộ thân mình bị bên cạnh áp lại đây người va chạm, mắt thấy bước chân không xong mà liền phải hướng bên trái đảo đi, một con trắng nõn thon dài tay nhẹ túm chặt nàng, làm nàng tránh cho một hồi kết quả không biết ngoài ý muốn.

    Không có lập tức đem tay buông ra, mà là kêu nàng một tiếng tỷ tỷ, nữ nhân kinh hồn chưa định mà xem qua đi, tầm mắt cùng ánh mắt ôn nhu thiếu nữ đối thượng.

    "Ngồi ta này đi."

    Khổng Giản năm nay mới vừa thượng cao một, 168 thân cao ở cùng tuổi nữ hài tử, rất là nổi bật.

    Nàng nhìn gầy, trên thực tế cũng không nhu nhược.

    Làm xong tòa, liền noi theo nữ nhân vừa rồi cách làm, một tay túm tay vịn, một cái tay khác tùy ý cắm ở giáo phục túi áo khoác trung, sạch sẽ như lan khí chất, tại đây chen chúc ồn ào trong xe có vẻ có chút không hợp nhau.

    Cửa xe mở ra lại đóng lại, đồ ăn cùng người vị hỗn tạp thùng xe, đột nhiên tràn ngập khai một trận mùi hương thoang thoảng.

    Mùi hương từ xa tới gần, thực mau, liền lấy không dung bỏ qua tư thái, chui vào Khổng Giản xoang mũi trung.

    Khổng Giản tò mò mà nghiêng đầu hướng khí vị nơi phát ra phương hướng tìm kiếm.

    Người tới đã tiến đến nàng bên cạnh.

    Là cái chỉ đến chính mình trước ngực học sinh trung học, thấp đầu, từ Khổng Giản góc độ đi xem, chỉ có thể thoáng nhìn đối phương tóc đen nồng đậm đỉnh đầu cùng kia một con đĩnh kiều xinh đẹp tú mũi.

    Nữ hài tử kề sát nàng, nhưng mục đích cũng không ở nàng, khẽ nâng cằm, duỗi tay đi bắt kia chỉ so nàng đỉnh đầu còn muốn cao hơn một khoảng cách tay vịn.

    Trảo là bắt được, cùng vẻ mặt bình tĩnh Khổng Giản so sánh với, miễn bàn có bao nhiêu cố sức.

    Lại một lần bị đối phương không chịu khống chế đánh tới nhỏ xinh thân hình đâm cho hướng bên trái nhẹ dịch một bước nhỏ, Khổng Giản rốt cuộc bất đắc dĩ mở miệng: "Đồng học, nếu không ngươi bắt ta đi?"

    Nàng nhìn thẳng phía trước, dư quang có thể thấy, nữ hài tử nhanh chóng ngẩng đầu nhìn chính mình liếc mắt một cái.

    Đợi hai giây, không nghe được trả lời, đang nghĩ ngợi tới muốn hay không phóng đại thanh âm lại kiến nghị một lần.

    Sườn eo chỗ đáp thượng một con hơi lạnh tay, giây tiếp theo, đối phương bọc tự nhiên mùi hương kiều mềm thân mình, giống khảo kéo triền thụ giống nhau, không lưu khe hở mà theo vòng tay đi lên động tác, ôm chặt nàng.

[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ