2

213 9 0
                                    

   Làm muội muội cái này từ.

    Ở hiện đại xã hội, thường thường sẽ bị người cùng giới giải trí "Cha nuôi" về vì đồng loại từ.

    Tập Vân Vân mỗ nhậm bạn trai cũ, chính là bị cái gọi là "Làm muội muội" cấp cạy đi.

    Bởi vậy, Khổng Giản đối "Làm muội muội" loại này sinh vật, vẫn luôn xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

    Chỉ là trăm triệu không nghĩ tới, có một ngày bị đánh muội muội danh nghĩa kỳ thật tưởng thượng vị cuốn lấy người, sẽ là nàng chính mình.

    Cách đó không xa đồng bạn thế chính mình cùng phụ trách học muội mở ra dù, thấy hai người đỉnh mặt trời chói chang không biết hoạt động, rốt cuộc chọc không được ra tiếng kêu to: "Khổng Giản, ngươi cùng học muội có nói cái gì không thể vừa đi vừa nói chuyện sao? Hôm nay thực nhiệt a!"

    Khổng Giản xem qua đi ứng đối phương một tiếng, thu hồi tầm mắt, thấy Ninh Yên ánh mắt còn gắt gao ngưng ở chính mình trên mặt, không khỏi sinh ra một loại chính mình là chồn, Trần Nhạn là gà con, mà Ninh Yên là kia chỉ gà mụ mụ ảo giác.

    Nàng hôm nay nhiệm vụ là muốn làm dẫn đường học tỷ, mang chính mình phụ trách học muội làm quen một chút vườn trường hoàn cảnh, tuy rằng cùng trước mắt cô nương tồn tại một tầng quỷ dị quan hệ, đảo không quên chính mình nhiệm vụ, duỗi tay tưởng tiếp nhận đối phương trong tay rương hành lý: "Đi thôi, học muội ngươi ký túc xá ở sáu đống, ta trước mang ngươi hồi ký túc xá thu thập một chút."

    Trần Nhạn làm muội muội, chính mình tình địch gì đó, ở Khổng Giản xem ra, còn không bằng một cái trực hệ học muội quan hệ tới quan trọng.

    Ninh Yên một phen đè lại nàng, cảm nhận được mu bàn tay phủ lên thoải mái lạnh lẽo, Khổng Giản nhất thời xuất thần, nghe đối phương nói: "Học tỷ ta nhiệt, ngươi tới bung dù đi, dù ở ta trong bao, phiền toái học tỷ giúp ta lấy một chút có thể chứ?"

    Nói những lời này thái độ cùng vừa rồi có chút bất đồng, Khổng Giản vì thế tìm cái tương đối thích hợp hình dung từ, thiếu bức bách cảm, nhiều ra một chút vô cớ thân mật chi ý.

    —— giống hộ nhãi con gà mái vứt bỏ nhà mình gà con, ngược lại tính toán cùng chồn làm đồng bạn.

    Nhớ tới đối phương vừa rồi theo như lời "Khảo sát", nàng không cấm cười thầm, cho nên cái này học muội, hiện tại là tính toán trước đánh vào địch nhân bên trong, cuối cùng lại một lần tính tiến hành chung cực phản sát sao?

    "Học muội, ngươi không đem tay của ta buông ra, là muốn cho dù chính mình bay đến ta trên tay sao?"

    Ninh Yên sắc mặt một đỏ mặt, tựa giận tựa giận mà ngước mắt hoành nàng liếc mắt một cái, mới đem chính mình đặt ở Khổng Giản mu bàn tay thượng trảo buông ra.

    Khổng Giản ly nàng đủ gần, rất rõ ràng mà nghe thấy đối phương tự cho là không ai nghe thấy nói thầm: "Ngươi liền một bàn tay sao! Sẽ không dùng không một cái tay khác đi lấy dù sao! Thế nào cũng phải nhắc nhở ta!"

    Nàng quét mắt chính mình vô cớ bị trách cứ tay trái, thật sự bất đắc dĩ.

    Ninh Yên cũng không ý thức được trong bao trang chính là đơn người dù, vẫn là Khổng Giản chống hai người đi vài bước, mới hảo tâm nhắc nhở nàng: "Học muội, ngươi này dù giống như có điểm tiểu, căng hai người có điểm miễn cưỡng."

[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ