6

124 7 0
                                    

Khổng Giản ngồi không nhúc nhích, chỉ chỉ Ninh Yên trong tầm tay kia chén chỉ bị động quá một viên hoành thánh chén, ý đồ làm cuối cùng giãy giụa: "Ngươi cơm sáng còn không có ăn."

Ninh Yên dùng một loại hơi trào ánh mắt liếc nàng: "Học tỷ chính mình cũng không chịu ăn cơm sáng, hiện tại lại ngược lại là muốn xen vào khởi ta tới sao?"

Nàng mày một ninh, bị đối phương ánh mắt xem đến khóe môi một nhấp, trên nét mặt mang theo điểm chính mình cũng không ý thức được ủy khuất: "Thích ăn thì ăn, dạ dày bị ngươi lăn lộn hỏng rồi, không liên quan ta sự!"

Tiểu cô nương thu kia phó thảo người ghét biểu tình, một lần nữa triển khai một mạt có thể ấm hóa nhân tâm cười: "Học tỷ làm ta ăn, ta khẳng định là muốn ăn, ta nơi nào sẽ giống học tỷ giống nhau đâu, biết đối phương là vì chính mình hảo, vẫn là muốn quật cường mà không chịu nghe lời, giống cái xấu tính tiểu hài tử, làm người không biết như thế nào đi thích mới hảo."

Khổng Giản bị nói được trên mặt thanh một trận bạch một trận, tưởng phản bác, lại tìm không ra cãi lại điểm.

Đối phương nói không sai, ở ăn cơm sáng phương diện này, Tập Vân Vân từng không ngừng một lần mà khuyên quá nàng, nàng cũng biết như vậy đối thân thể không tốt, lại vẫn là ỷ vào đối phương lấy chính mình không có biện pháp, mà tùy hứng mà lựa chọn chính mình kiên trì.

Nhưng Tập Vân Vân chưa từng như thế trực tiếp mà nói qua nàng, nhiều lắm chỉ là bất đắc dĩ mà thở dài một tiếng, lại nửa nói giỡn mà phun tào một tiếng --

"Giản a, cầu xin ngươi lạp, chạy nhanh tìm cái đối tượng đi, làm hắn hống ngươi ăn chút cơm sáng đi, được chưa a!"

Trừ bỏ Tập Vân Vân ngoại, không lại có người chú ý quá nàng không ăn cơm sáng sự.

Hiện tại bị một cái mới vừa nhận thức một ngày gia hỏa như thế không lưu tình mà vạch trần chuyện này thượng chính mình tùy hứng cử chỉ, Khổng Giản cảm xúc trở nên rất là phức tạp.

Ninh Yên uống lên khẩu canh, thấy đối diện người bị chính mình nói chọc đến chỗ đau, hốc mắt ẩn ẩn có phiếm hồng dấu hiệu, lúc này mới mở miệng: "Học tỷ nơi nào đều hảo, ta thích học tỷ mỗi một chút, cô đơn này một cái hư tật xấu, ta lại như thế nào thích học tỷ, cũng vô pháp bảo trì lý trí mà bức bách chính mình tiếp tục quán ngươi."

Khổng Giản căn bản không đi nghe nàng ở nói cái gì, chỉ nhìn thấy nàng môi lúc đóng lúc mở, như là lại ở phun cái gì khắc nghiệt nói.

Đối phương đã nhận ra Khổng Giản phân thần trạng thái, dừng lại múc hoành thánh động tác, ngược lại duỗi tay lại đây ở trên má nàng nhấn một cái.

Một chút trong suốt phụ thượng kia tiệt lòng bàn tay.

Ninh Yên thở dài, trong mắt lạc lòng tràn đầy đau cùng bất đắc dĩ: "Học tỷ, ngươi như vậy quá phạm quy."

Nàng còn ở xuất thần, bên tai truyền đến một trận ôn nhu nhẹ lẩm bẩm: "Học tỷ, đi vào một chút."

Khổng Giản mơ mơ màng màng mà hướng trong hoạt động một phân, hai giây sau, một cây phiếm lạnh ngón tay nhẹ ấn thượng chính mình cằm, người nọ hơi hơi dùng sức, nàng đã bị bách hướng tới đối phương sở ngồi tân vị trí giơ lên đầu.

[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ