11

110 5 0
                                    

Khổng Giản mơ mơ màng màng mà tỉnh lại.

Xe đã khai tiến đồng ruộng ngoại đường nhỏ.

Nông thôn bầu trời đêm xa so thành phố lớn đẹp rất nhiều, thổi vào cửa sổ xe không khí đều có vẻ tươi mát rất nhiều.

Ninh Yên phóng nhu thanh âm: "Tỉnh? Mau tới rồi, đại khái còn có ba phút."

Hiện tại đã mau một chút, bốn phía im ắng, mùa hạ đã qua duyên cớ, đồng ruộng liền ếch xanh kêu to thanh âm đều không có.

Khổng Giản chuyển qua đầu, cằm để ở trên bệ cửa, biểu tình thả lỏng mà nhìn này phiến chính mình từng dẫm hạ quá một đám dấu chân thổ địa.

"Ngươi từ nhỏ chính là ở thành phố A lớn lên?"

Mới vừa nói xong, nàng liền cảm thấy chính mình hỏi cái xuẩn vấn đề.

Ninh Yên trả lời làm người chọn không ra một chút tật xấu: "Ân, nhưng ta càng thích nơi này."

Có lẽ là trở lại nơi này duyên cớ, nàng thể xác và tinh thần đều thả lỏng rất nhiều, nghe nàng nói như vậy, cảm thấy buồn cười: "Ngươi liên tiếp xúc đều còn không có tiếp xúc quá, liền thích?"

Quen thuộc lùn phòng ở trong bóng đêm lẻ loi lập, Khổng Giản thấy, cả người một chút trở nên thực kích động.

Cũng liền không nghe thấy Ninh Yên nhẹ như mỏng vũ nỉ non --

"Ngươi thích, ta đều thích."

"Liền kia đống, ngươi đem xe ngừng ở ven đường là được, ngày thường mặt khác hàng xóm có xe khai trở về, cũng đều trực tiếp đình ven đường."

Con đường thực khoan, liền tính đình một chiếc xe, cũng còn có rất dài một khoảng cách có thể cho thôn dân thông qua.

Khổng Giản từ trong bao móc ra gia môn chìa khóa, mở cửa sau quay đầu lại, Ninh Yên đã lôi kéo rương hành lý theo lại đây.

Nàng ấn bật đèn, trong nhà bài trí cùng nàng lần trước khi trở về không khác nhiều.

Ninh Yên đánh giá hạ nhà ở, liếc mắt một cái liền thấy bạch tường trung ương treo một trương màu xám di ảnh.

Khổng Giản thực ôn nhu mà giải thích: "Đây là ta bà ngoại."

Ninh Yên sắc mặt bất biến, thanh âm hoãn một chút: "Nàng tuổi trẻ thời điểm, nhất định thật xinh đẹp."

Khổng Giản cười cười: "Ta ông ngoại cũng tổng nói như vậy, thời gian không còn sớm, chúng ta trước lên lầu đi, đúng rồi, ngươi mang quần áo sao?"

"Học tỷ không phải mang theo sao?"

"..."

"Nội y quần cũng không có? ! !"

Ninh Yên lại bày ra kia phó đơn thuần vô hại biểu tình: "Nhà ta đều có, liền không cần thiết lại mang về, học tỷ như thế nào có thể hung ta đâu, ta lại không biết cái này quốc khánh sẽ bồi học tỷ về nhà, nếu ta có biết trước năng lực, khẳng định sẽ đem đồ vật đều trước tiên chuẩn bị tốt, vậy trách ta đi, ai làm ta không có biết trước năng lực đâu."

[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ