Khổng Giản cũng hỏi lại nàng: "Ngươi sẽ đối với ngươi tình địch chân tình thật cảm mà kỳ hảo sao?"
"Ta không xả lạn nàng da đầu liền tính tốt, ta còn đối nàng hảo? Ta có bệnh a!"
Nàng gật gật đầu: "Kia chẳng phải là, nàng chỉ số thông minh so với ta còn cao, không có khả năng có bệnh."
Tập Vân Vân cũng là lần đầu tiên đụng tới như vậy phức tạp tình huống, có chút bực bội mà gãi gãi đầu: "Đều tại ngươi, ai làm ngươi chủ quan mà đem kia nữ hình dung đến tốt như vậy, quốc khánh còn riêng đưa ngươi về nhà, còn giúp ngươi ông ngoại làm việc, đều tại ngươi nói như vậy, ta mới có thể hướng phương diện này tưởng."
Khổng Giản không lời gì để nói, không phải nàng chủ quan, cố tình này đó đều là sự thật, cho nên nàng cũng từng cùng Tập Vân Vân giống nhau hoài nghi quá.
Nhưng loại này ý tưởng thực mau đã bị chính mình lý trí đánh mất, nguyên nhân liền như nàng vừa rồi hỏi lại Tập Vân Vân như vậy, Ninh Yên lại không bệnh, sao có thể cùng tình địch làm tốt hữu?
Tập Vân Vân đột nhiên nghĩ đến cái gì, biểu tình một chút trở nên ngưng trọng: "Ta kiến nghị ngươi chạy nhanh cùng kia nữ đoạn rớt liên hệ, này nữ tâm cơ cũng quá sâu! Nàng khẳng định là tưởng trước đánh vào địch nhân bên trong, phá hủy địch nhân tâm lý phòng tuyến, hai đầu công lược, cuối cùng mục đích đạt tới, bức đi chính chủ, chính mình thượng vị, đáng tiếc nàng ngàn tính vạn tính, cũng chưa tính đến Trần Nhạn kia tiểu cặn bã cư nhiên còn có cái tiểu tứ, xứng đáng!"
Không hổ là tỷ muội, ý tưởng cùng nàng cơ hồ không có khác nhau.
Cuối cùng tìm được biện pháp giải quyết, Tập Vân Vân cuối cùng có thể phun ra ngực trọc khí, vỗ vỗ Khổng Giản vai: "Nghe ta, bọn họ mấy cái sự ngươi cũng đừng trộn lẫn, khiến cho tiểu tam tiểu tứ chính mình đánh nhau đi, chia tay ngươi hiện tại cũng không cần phân, kia hai người cuối cùng ai thắng, tự nhiên sẽ tìm đến ngươi ngả bài, đến lúc đó ngươi nhớ rõ đem ta kêu lên, ta sẽ ở bên cạnh trộm quay video, lúc sau phát đến trường học trên diễn đàn, làm cho bọn họ lại xã chết một đợt! Tra nam tra nữ, ta phi!"
"Phải làm đến loại trình độ này sao?"
Khổng Giản thuần túy là cảm thấy như vậy quá hao tâm tốn sức.
Tập Vân Vân lại ái lại tức mà xem nàng: "Ngươi đều mau bị người ta bán, như thế nào còn như vậy đơn thuần đâu! Làm sai sự lại không phải ngươi, các nàng nếu muốn làm bại hoại đạo đức tiểu tam tiểu tứ, nên nghĩ đến chính mình sẽ có như vậy bị chính nghĩa trừng phạt một ngày. Dù sao những việc này ta tới giúp ngươi xử lý, ngươi đến lúc đó liền bình thường mà đồng ý Trần Nhạn cùng thượng vị giả chia tay thỉnh cầu là được, nếu là hai người bọn họ dám mắng ngươi, ta bảo đảm giống cao trung khi mắng kia ngốc bức học trưởng giống nhau, đem hai người bọn họ phun đến liền quần lót đều lưu không được!"
Kia học trưởng bị Tập Vân Vân chỉ vào cái mũi mắng đến hỏng mất cuối cùng trước mặt mọi người khóc lớn khôi hài hình ảnh, nghe nói đến bây giờ còn ở trong trường học bị học đệ học muội nhóm thêm mắm thêm muối mà truyền lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nguyên Lai Tiểu Trà Xanh Coi Trọng Chính Là Ta - Tử La Y
Non-FictionTác phẩm: Nguyên lai tiểu trà xanh coi trọng chính là ta Tác giả: Tử La Y Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt...